เศร้า! แรลลีดาการ์ดับเพิ่มอีกโดนนักขับฟ้า-ขาว

เศร้า! แรลลีดาการ์ดับเพิ่มอีกโดนนักขับฟ้า-ขาว

เศร้า! แรลลีดาการ์ดับเพิ่มอีกโดนนักขับฟ้า-ขาว
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ศึกแรลลี ดาการ์" อาร์เจนตินา - ชิลี เกิดเหตุสลดอย่างต่อเนื่อง เมื่อมีผู้เสียชีวิตอีก 1 ราย หลังประสบอุบัติเหตุ ถูกนักขับชาวอาร์เจนไตน์ ชนดับนอกเส้นทางการแข่งขัน จนทำให้การแข่งขันในปีนี้ มีผู้เสียชีวิตรวมถึง 4 รายไปแล้ว

การแข่งขัน แรลลี ดาการ์ ครั้งที่ 32 เส้นทาง อาร์เจนตินา - ชิลี หฤโหดสมชื่อ เมื่อนักแข่งชาวอาร์เจนตินา ที่ไม่มีการเปิดเผยชื่อ ขับรถคู่ใจพุ่งเข้าใส่รถยนต์อีกคันหนึ่ง ระหว่างเดินทางกลับโรงแรมที่พัก ภายหลังเสร็จสิ้นการแข่งขันในสเตรท 10 จนทำให้มีผู้เสียชีวิต 1 ราย และทำให้ยอดรวมของผู้เสียชีวิตในการแข่งขันของปี 2011 มีจำนวนสูงถึง 4 รายแล้ว

"เอเอสโอ" ฝ่ายจัดการแข่ง แรลลี สุดโหด แถลงข่าวถึงเรื่องดังกล่าวว่า "ทันทีที่เราได้รับแจ้งจากนักแข่ง เราได้รีบจัดแจงส่งความช่วยเหลือทางการแพทย์ รวมถึงเฮลิคอปเตอร์ไปยังสถานที่เกิดเหตุทันที

 ซึ่งเราได้พยายามนำผู้เคราะห์ร้าย ส่งโรงพยาบาลในเมืองติโนกาสตา โดยเร็วที่สุด แต่โชคร้ายที่ผู้ได้รับบาดเจ็บทดพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตไปก่อนสำหรับการเสียชีวิตในครั้งนี้
ทำให้การแข่งขัน "แรลลี ดาการ์" ประจำปี 2011 ที่เปิดฉากประลองความเร็วมาตั้งแต่ช่วงปีใหม่ มีผู้เกี่ยวข้องเสียชีวิตรวมแล้วถึง 4 ราย

ไล่มาตั้งแต่วันเปิดการแข่งขัน มีรถคันหนึ่งพุ่งเข้าใส่กลุ่มกองเชียร์ จนทำให้สตรีวัย 28 ปี เสียชีวิต และเมื่อสัปดาห์ก่อน ทีมงานฝ่ายซ่อมบำรุงของการแข่งขันในครั้งนี้ ถูกไฟดูดจนเสียชีวิตระหว่างปฏิบัติหน้าที่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook