โปรแกรม นัดแรก ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011

โปรแกรม นัดแรก ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011

โปรแกรม นัดแรก ศึกไทยพรีเมียร์ลีก 2011
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก ฤดุกาล 2011 ได้คลอดโปรแกรมการแข่งขันในนัดแรกของฤดูกาลออกมาแล้ว โดยจะทำการแข่งขันกัน ในวันที่ 12 ก.พ.2554 ดังต่อไปนี้

"กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า บุกไปเยือน อาร์มี่ ยูไนเต็ด,"ปราสาทสายฟ้า"บุรีรัมย์ พีอีเอ รองแชมป์ เยือน บีอีซีเทโรฯ"ฉลามชล"ชลบุรี เอฟซี เปิดบ้านรับ การท่าเรือไทย เอฟซี,พัทยา ยูไนเต็ด พบ บางกอกกล๊าส เอฟซี,ขอนแก่น พบ โอสถสภา เอ็ม 150อินทรีเพื่อนตำรวจ พบ ทีโอที แคท เอฟซี,เชียงราย ยูไนเต็ด พบ ทีทีเอ็ม พิจิตร, ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี พบ ราชนาวี-ระยอง, ศรีราชา เอฟซี พบ เอสซีจี สมุทรสงคราม

อนึ่ง นัดแรกของทีมเมืองทองยูไนเต็ด กับ อาร์มี่ ยูไนเต็ด ต้องเลื่อนทำการแข่งขันเพราะในวันที่ 12 ก.พ.54ทีมเมืองทองฯมีคิวฟาดแข้งกับทีมศรีวิจาย่า ของอินโดนีเซีย ในศึกเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบเพลย์ออฟ คู่นี้จะเลื่อนมาเตะกันในวันที่ 5 มีนาคม 2554 ส่วนอีกคู่ ชลบุรีเอฟซี กับ การท่าเรือไทยต้องเลื่อนการแข่งขันออกไปเช่นกัน เพราะ "สิงห์เจ้าท่า" การท่าเรือไทย มีเกมเจอกับ ทีมโชนัน เบลล์มาเร่ จาก เจลีก ญี่ปุ่น ในศึก "โตโยต้า พรีเมียร์คัพ" ที่ประเทศญี่ปุ่น ในวันที่ 13 ก.พ.54 ทำให้ทางไทยพรีเมียร์ลีก ต้องเลื่อนให้ไปเเข่งขันในวันที่ 19 กุมพาพันธ์ 2554
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook