เรดแน็ปป์เดินหน้าดึงจอห์นสันร่วมทัพ15ลป.

เรดแน็ปป์เดินหน้าดึงจอห์นสันร่วมทัพ15ลป.

เรดแน็ปป์เดินหน้าดึงจอห์นสันร่วมทัพ15ลป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไก่กระต๊าก! เตรียมดึง เกล็น จอห์นสัน แบ็คทีมชาติอังกฤษของลิเวอร์พูล ร่วมทัพอีกราย 15 ล้านปอนด์ หลังได้ตัว สตีเวน พีนาร์ เข้าเล้าเรียบร้อยแล้ว

มีรายงานของสื่อในเมืองผู้ดี ระบุว่า แฮร์รี่ เรดแน็ปป์ ผู้จัดการทีม "ไก่เดือยทอง" ใกล้จะประสบความสำเร็จ ในการคว้าตัว เกล็น จอห์นสัน แบ็กขวาทีมชาติอังกฤษของลิเวอร์พูล เหลือเพียงการเจรจารายละเอียดส่วนตัวเท่านั้น หลังจากได้ตัว สตีเวน พีนาร์ จากเอฟเวอร์ตัน มาร่วมทีมเรียบร้อยแล้วเช่นกัน

เรดแน็ปป์ นั้นมีความสัมพันธ์ที่ดีกับ จอห์นสัน เคยปลุกปั้น มาเมื่อครั้งค้าแข้งอยู่กับเวสต์แฮม ตอนอายุ 15 ปี และได้พเนจรไปร่วมงานกันอีกครั้งที่พอร์ทสมัธ ก่อนที่จะแยกย้ายไปอยู่กับลิเวอร์พูล และสเปอร์ส เหมือนในทุกวันนี้

ทั้งนี้สถานการณ์ของจอห์นสัน ในรั้วแอนฟิลด์ไม่ค่อยดีนัก นับตั้งแต่การมาของ เคนนี เดลกลิช เพราะว่า กุนซือชาวสกอตต์ ชอบสไตล์ของมาร์ติน เคลลี เด็กปั้นของทีมมากกว่า และใช้งานเป็นประจำกว่าแบ็คขวาทีมชาติอังกฤษ จึงมีโอกาสสูงที่จะถูกปล่อยตัวออกไป ในราคา 15 ล้านปอนด์ ตามข่าวลือ

นอกจากนี้ จอห์นสันนั้นประสบปัญหาบาดเจ็บบ่อย และฟอร์มตกด้วย ประกอบกับทีมหงส์แดงต้องการเงินเพื่อใช้ในการ จับจ่ายซื้อนักเตะเพิ่มเติม จึงน่าจะเป็นทางออกที่ดี หากได้เงินจำนวนดังกล่าว ก็อาจจะได้เห็น จอห์นสัน ย้ายไปร่วมงานกับเรดแน็ปป์ อีกครั้ง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook