ประมุขลูกหนังหวังดึงเดอะตุ๊กช่วยทีมชาติ

ประมุขลูกหนังหวังดึงเดอะตุ๊กช่วยทีมชาติ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
นายวรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เปรย อาจจะมีการแต่งตั้ง "เดอะตุ๊ก" ปิยะพงษ์ ผิวอ่อน อดีตซูเปอร์สตาร์ ทีมชาติไทย มารับหน้าที่ เป็นผู้ช่วยของ "ร็อบโบ้" ไบรอัน ร็อบสัน เฮดโค้ชทีมชาติไทย หลังจากที่ เดอะตุ๊ก เคยออกมาประกาศผ่านสื่อ เมื่อสัปดาห์ก่อน ว่าต้องการที่จะเข้ามารับหน้าที่คุมทีมชาติไทย ชุดใหญ่ หากมีการปลด ร็อบสัน ออกไป

โดยทาง บังยี กล่าวว่า เรื่องนี้เป็นความความคิดของตนเอง ที่อยากให้ ปิยะพงษ์ มาร่วมงานกับทาง ร็อบสัน แต่ขณะนี้ ยังไม่ได้มีการพูดคุย รายละเอียดใดๆ กับ เดอะตุ๊ก แต่คงจะนัดหารือ เรื่องนี้ กันอีกครั้ง หลังกลับจากกาตาร์ ร่วมพิธีปิดการแข่งขันฟุตบอลเอเชียน คัพ

ส่วนกรณี ศึกชิงสิทธิ์ในการส่งทีมเข้าแข่งขันไทยพรีเมียร์ ลีก "วิหคเพลิง" สโมสร ทีโอที แคท เอฟซี นั้น ตอนแรกจะนัดเจรจา ให้เสร็จสิ้นภายใน วันที่ 24 มกราคม 2554 แต่ถึงวันตัดสินผู้แทนของทั้งสองฝ่าย คือ ตัวแทนของบริษัท ทีโอที จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทีโอทีแคท เอฟซี ไม่มาตามนัด แต่ได้ให้เหตุผลไว้ว่า จะขอหารือกันภายในสโมสร ก่อนจะมาให้คำตอบกับสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย อีกครั้ง ภายใน วันที่ 26 นี้ ต่อไป
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook