"เรดดิ้ง" เตรียมบู๊ "เปรสตัน" ประเดิมงานใหม่ "สตัม" ศึกแชมเปี้ยนชิพ

"เรดดิ้ง" เตรียมบู๊ "เปรสตัน" ประเดิมงานใหม่ "สตัม" ศึกแชมเปี้ยนชิพ

"เรดดิ้ง" เตรียมบู๊ "เปรสตัน" ประเดิมงานใหม่ "สตัม" ศึกแชมเปี้ยนชิพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ยาป สตัม เปิดตัวคุมทัพ "เดอะ รอยัลส์" เรดดิ้ง นัดเเรก เปิดรังพบ "เดอะ ลิลลี่ ไวท์ส" เปรสตัน นอร์ท เอนด์ พร้อมประเดิมโชว์ชุดเหย้าใหม่ที่ได้เปิดตัวนอกโลกให้เเฟนบอลทั่วโลกฮือฮามาเเล้ว

ส่วนเป้าหมายใหญ่ ซีอีโอ สโมสรเรดดิ้ง "บิ๊กเสือ" สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ ต้องการนำเรดดิ้งเลื่อนชั้นไปสู่พรีเมียร์ลีกให้ได้ โดยสถิติที่เจอกันปีที่เเล้ว เปรสตัน นอร์ท เอนด์ ชนะเรดดิ้งทั้งไปเเละกลับ  
 
เรดดิ้ง เตรียมลงเล่นประเดิมนัดแรกในศึกเดอะ แชมเปี้ยนชิพ อังกฤษ ฤดูกาล 2016-17 รับการมาเยือนของ เปรสตัน นอร์ท เอนด์ ในวันเสาร์ที่ 6 ส.ค. ที่สนามมาเดจสกี้ สเตเดี้ยม เวลา 21.00 น. ตามเวลาประเทศไทย

เกมนี้ถือเป็นนัดแรกของ ยาป สตัม กุนซือใหญ่เรดดิ้ง ด้วย โดยจะได้เเข้งที่เพิ่งผ่านศึกยูโร 2016 อย่าง คริส กันเทอร์ แบ็กทีมชาติเวลส์เเละ พอล แม็คเชน แข้งทีมชาติไอร์แลนด์ คุมหลังบ้าน ตัวรุกมี แกเร็ธ แม็คเคลียรี่ บัญชาเกม เเดนหน้าใช้ โจเซฟ เมนเดส จับคู่ เดนิส รังเคล ล่าตาข่าย

มาทางฝั่งคู่เเข่ง เปรสตัน นอร์ท เอนด์ ไซม่อน เกรย์สัน กุนซือหนุ่มมาลุยเต็มตัวในเกมเเรกของฤดูกาล จะมีสามประสานในเเดนหน้า พอล กัลลาเกอร์, โจ การ์เนอร์ เเละ เอออยน์ ดอยล์ ช่วยกันล่าตาข่าย ส่วนในฤดูกาลที่ผ่านมา เปรสตัน เอาชนะ เรดดิ้ง ทั้งในบ้านเเละนอกบ้าน นัดเเรกวันที่ 12 ธ.ค. 2015 เรดดิ้ง บุกไปเเพ้ 0-1 เเละวันที่ 30 เม.ย. 2016 เรดดิ้ง เปิดบ้านพ่าย 1-2

สำหรับสถานการณ์ตลาดนักเตะ ล่าสุด เรดดิ้ง ที่สนใจดึงตัว ราฟาเอล ฟาน เดอร์ ฟาร์ท กองกลางวัยเก๋าชาวฮอลแลนด์ มาร่วมทีม เเละยังมีเวลาดูฟอร์มอีกประมาณหนึ่งเดือนก่อนตลาดนักเตะจะปิด ส่วนเป้าหมายของทีมในซีซั่นนี้ "บิ๊กเสือ" สัมฤทธิ์ ธนะกาญจนสุทธิ์ ซีอีโอ สโมสร เรดดิ้ง ต้องการที่จะพาทีมเลื่อนชั้นไปเล่นในพรีเมียร์ลีกให้ได้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook