คิงเคนนี่ ปลื้มซัวเรซประเดิมสวยหรู

คิงเคนนี่ ปลื้มซัวเรซประเดิมสวยหรู

คิงเคนนี่ ปลื้มซัวเรซประเดิมสวยหรู
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"คิงเคนนี่" เคนนี ดัลกลิช นายใหญ่หงส์แดง เป็นปลื้มผลงานเปิดตัวของ หลุยส์ ซัวเรซ ดาวยิงตัวใหม่ ชมเจ๋งของจริง เพราะแทบไม่ได้ซ้อมกับทีมเลย แต่ปรับตัวได้เยี่ยม

ภายหลังจากที่ ลิเวอร์พูล ทุ่มเงิน 22.8 ล้านปอนด์ ดึง หลุยซ์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัย จากอาแจ็กซ์ มาร่วมทีม ก่อนที่จะปล่อย เฟร์นันโด ตอร์เรส ออกไปอยู่เชลซี และได้ลงสนามเปิดตัวในฐานะผู้เล่นสำรอง ในเกมที่หงส์แดง เปิดบ้านจิก สโต๊คไป 2-0 เรียบร้อยแล้ว

โดยในช่วงเวลากว่า 20 นาที ที่ได้ลงสนาม ซัวเรซ ได้แสดงให้เห็นถึงความยอดเยี่ยมของตัวเอง ในการปรับตัวกับเพื่อนร่วมทีมใหม่ และสามารถวัดประตูปิดกล่อง ให้ทีมได้ด้วย ทำให้ เคนนี เดลกลิช ผู้จัดการทีม ออกมาให้สัมภาษณ์ยกย่องให้ความยอดเยี่ยมของดาวยิงอุรุกวัยว่า เป็นการออกสตาร์ทที่ดี เพราะแทบจะไม่ได้ฝึกซ้อมเลย

พร้อมกันนี้ เดลกลิช มั่นใจว่า ซัวเรซ จะยิ่งทำผลงานได้ดียิ่งขึ้น หลังจากนี้ไป เมื่อได้มีการฝึกซ้อมอย่างจริงจังกับทีม รวมถึงเชื่อว่า เด็กคนนี้ จะเป็นขวัญใจคนใหม่ในถิ่นแอนฟิลด์ต่อไป หลังจากการแสดงให้เห็นถึงความมุ่งมั่น และรอยยิ้ม ความสุนกสนาน ในการที่ได้ลงสนามให้กับทีมไปแล้ว

นอกจากนี้ เดลกลิช ยังไม่ลืมที่จะชมเชย แนวรับ ที่ช่วยกันทำผลงานได้ดี ไม่เสียประตูเป็นเกมที่ 3 ติดต่อกัน โดยเฉพาะ โซติริออส คีร์เกียกอส ที่เลือกลงมาช่วยประสานกับ ดาเนียล แอ็กเกอร์ และ มาร์ติน สเคอร์เทล ทำให้เกมรับเหนียวแน่นมากยิ่งขึ้นด้วย

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ

อัลบั้มภาพ 8 ภาพ ของ คิงเคนนี่ ปลื้มซัวเรซประเดิมสวยหรู

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook