คดีพลิก! "4 ฉลามหนุ่มมะกัน" แจ้งความเท็จโดนปล้นทรัพย์

คดีพลิก! "4 ฉลามหนุ่มมะกัน" แจ้งความเท็จโดนปล้นทรัพย์

คดีพลิก! "4 ฉลามหนุ่มมะกัน" แจ้งความเท็จโดนปล้นทรัพย์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ไรอัน ล็อคตี้ เจ้าของเหรียญทอง ว่ายน้ำ 4 X 200 เมตรในศึก โอลิมปิก เกมส์ 2016 พร้อมกับ เจมส์ เฟเก้น, กุนนาร์ เบนต์ซ และ แจ็ค คองเกอร์ ที่ก่อนหน้านี้ต่างก็ยืนยันและได้ให้ปากคำกับตำรวจว่า ถูกดักปล้นด้วยฝีมือของโจร ที่ปั๊มน้ำมันแห่งหนึ่ง ในเมือง ริโอ เดอ จาเนโร จนเป็นข่าวใหญ่โตถึงความปลอดภัยใน บราซิล

ซึ่งหลังเกิดเหตุ ไรอัน ล็อคตี้ ได้เดินทางออกจากประเทศบราซิลทันที ขณะที่ กุนนาร์ เบนต์ซ, แจ็ค คองเกอร์ และ เจมส์ เฟเก้น สามนักว่ายน้ำทีมสหรัฐ ได้ถูกเรียกตัวมาสอบปากคำเพิ่มเติม และห้ามเดินทางออกนอกประเทศ ก่อนที่ในเวลาต่อมา นักกีฬาทั้งสองก็ได้เดินทางกลับบ้านเกิดเมื่อวานนี้ เหลือเพียง เจมส์ เฟเก้น ที่กำลังรอหนังสือเดินทางคืนเพื่อกลับประเทศ

ความจริงมาเปิดเผย เมื่อมีการตรวจสอบกล้องวงจรปิดภายในปั้ม และพบว่าแท้ที่จริงแล้ว ล็อคตี้ กับเพื่อนๆ มีอาการมึนเมาก่อนไปมีเรื่องกับเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัยของปั๊มน้ำมัน แถมได้ทำลายประตูห้องน้ำ ทำให้รปภ. จำเป็นต้องสั่งให้พวกเขาจ่ายเงินชดเชยค่าเสียหายโดยที่มีการควักปืนออกมาข่มขู่

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจบราซิล กำลังพิจารณาว่าจะตั้งข้อหา "ทำลายทรัพย์สิน" และ "แจ้งความเท็จ" นักว่ายน้ำชาวอเมริกันทั้ง 4 รายหรือไม่ หลังจากสร้างเรื่องให้ประเทศเสื่อมเสีย ปั้นเรื่องว่าโดนโจรดักปล้นระหว่างนั่งแท็กซี่กลับหมู่บ้านนักกีฬา เพื่อกลบเกลื่อนความผิดของตัวเองที่ก่อขึ้น

ล่าสุด "เจ้าหน้าที่โอลิมปิกสหรัฐฯ ได้ออกมาแถลงกล่าวขอโทษต่อชาวบราซิลทั้งประเทศ จากกรณีที่นักกีฬาว่ายน้ำอเมริกัน 4 คน ก่อเรื่องฉาวขึ้นในครั้งนี้

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ

อัลบั้มภาพ 20 ภาพ ของ คดีพลิก! "4 ฉลามหนุ่มมะกัน" แจ้งความเท็จโดนปล้นทรัพย์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook