"ปิติ-คาร์โล" คู่นักขับสัญชาติไทยพร้อมซิ่ง ศึกจีทีเอเชีย แดนมังกร

"ปิติ-คาร์โล" คู่นักขับสัญชาติไทยพร้อมซิ่ง ศึกจีทีเอเชีย แดนมังกร

"ปิติ-คาร์โล" คู่นักขับสัญชาติไทยพร้อมซิ่ง ศึกจีทีเอเชีย แดนมังกร
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวทีมแข่งขันรถสัญชาติไทย ทีม ทีพี 12 สิงห์มอเตอร์สปอร์ต ที่มี "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี และคู่หู คาร์โล แวนแดม ที่ได้เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย "จีที เอเชีย ซีรี่ส์ 2016" สนามที่ 5 ที่ สนามเซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ที่ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในระหว่าง 19 - 21 สิงหาคม 2559  ซึ่งมีทีมแข่งและนักขับระดับแถวหน้าของเอเชียเข้าร่วมแข่งขัน เพื่อชิงตำแหน่งทีมแข่งรถเบอร์ 1 ของเอเชียอย่างมากมาย
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 19 ส.ค.ที่ผ่านมา "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี และคู่หู คาร์โล แวนแดม คู่หูนักขับจากทีมแข่งรถสัญชาติไทย  "ทีพี 12 สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต" ได้ลงทำการทดสอบสนามแข่งขันเป็นครั้งแรก ท่ามกลางสภาพอากาศที่สดใสไร้พายุฝน ทำให้การทดสอบถือว่าผ่านพ้นไปได้ด้วยดีและไม่มีปัญหาติดขัดใดทั้งสิ้นและทั้งสามารถทำความเร็วต่อรอบได้ดีอีกด้วย
 
โดย ปิติ ภิรมย์ภักดี ได้เปิดเผยว่า  จากการทดสอบสนามที่จบลงไปนั้นต้องบอกว่าโอเคเลยทีเดียวไม่ว่าจะเป็นเรื่องเครื่องยนต์ หรือ เรื่องสนาม  เพราะทุกอย่างค่อนข้างสมบูรณ์ อีกทั้งเรายังสามารถทำความเร็วได้ดีทีเดียว ซึ่งทั้งตนและคาร์โล ที่ลงขับคู่กันนั้นพร้อมแล้วที่ลงแข่งขันเพื่อไล่ล่าแชมป์ในสนามนี้
 
"ส่วนเป้าหมายของเราแน่นอนว่าต้องการทำผลงานออกมาให้ดีที่สุดให้ได้ และจากการลงทดสอบในครั้งนี้ ทำให้เราค่อนข้างมั่นในว่าจะทำผลงานออกมาได้ดี  และอยากให้แฟนกีฬามอเตอร์สปอร์ตชาวไทยร่วมเป็นกำลังใจให้เราในฐานะทีมแข่งสัญชาติไทยในครั้งนี้ และเราจะทำหน้าที่ออกมาให้ดีที่สุดเพื่อประเทศไทยเช่นกัน" ปิติ ภิรมย์ภักดี กล่าวปิดท้าย


นอกจากนี้ทาง บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด ในฐานะผู้นำมอเตอร์สปอร์ตไทยและผู้สนับสนุนการแข่งขันกีฬามอเตอร์สปอร์ตระดับโลกยังได้นำผู้โชคดีจากแคมเปญ “สิงห์ เวิลด์ ออฟ สปีด 2016” และผู้โชคดีจากแฟนเพจ "ทีพี 12 สิงห์มอเตอร์ไซค์อร์สปอร์ต"เข้าร่วมชมและเชียร์ทีมแข่งสัญชาติไทย แบบชิดติดขอบสนามในครั้งนี้อีกด้วย
 
การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย "จีที เอเชีย ซีรี่ส์ 2016" สนามที่ 5 ที่  สนามเซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ที่ สาธารณรัฐประชาชนจีน จะเริ่มการแข่งขันเรซแรกในวันที่ 20 ส.ค. และ เรซที่ 2 ในวันที่ 21 ส.ค.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook