"โปรเม" โพสต์เปิดใจ "ขอโทษคนไทยทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง"

"โปรเม" โพสต์เปิดใจ "ขอโทษคนไทยทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง"

"โปรเม" โพสต์เปิดใจ "ขอโทษคนไทยทุกคนที่ทำให้ผิดหวัง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจากมีปัญหาบาดเจ็บบริเวณเข่าซ้าย ในวันที่สามของกอล์ฟ โอลิมปิกเกมส์ 2016 จนทำให้ต้องถอนตัวออกจากการแข่งขันไปอย่างน่าเสียดาย

ล่าสุด "โปรเม" เอรียา จุฑานุกาล ก้านเหล็กสาวไทยวัย 20 ปี มืออันดับ 2 ของโลก ได้โพสต์ผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว Ariya Jutanugarn ถึงเรื่องราวที่เกิดขึ้น ดังนี้

-------------------------------------------------------

เมขออณุญาติชี้แจงเรื่องที่เกิดขึ้นวันนี้ผ่านทางนี้นะคะ เพราะหลังจากแข่งเสร็จเมจะไม่ได้กลับประเทศไทยค่ะ

เมเริ่มรู้สึกเจ็บที่เข่าซ้ายหลังการเล่นรอบที่สองเมื่อวานนี้ อาการคือ เดินแล้วเวลาลงน้ำหนัก จะเจ็บเข่าซ้ายค่ะ เลยเข้ามาพบทีมแพทย์ประจำทีมไทย แล้วก็ดีขึ้น ในตอนเช้าก่อนออกรอบวันนี้ เมคิดว่าหายดีแล้ว ก็ออกไปเล่นแบบไม่กังวลอะไรค่ะ แต่พอเริ่มเล่นไป เริ่มเจ็บขึ้นเรื่อยๆ อาการคือเจ็บเข่าซ้าย ตอนดาวสวิง เมฝืนเล่นจนถึงหลุม13 เมได้ปรึกษากับทางแคดดี้และผู้จัดการทีม เราตัดสินใจที่จะถอนตัวค่ะ

ตอนนี้เมได้รับการรักษาเบื้องต้นจากทีมแพทย์ ผลการวินิจฉัยคือเอ็นอักเสบ ซึ่งเกิดจากการฝืนใช้กล้ามเนื้อซ้ำๆมากเกินกว่าที่กล้ามเนื้อส่วนนั้นจะรับได้ แล้วส่งผลกระทบมาที่เอ็นหัวเข่าค่ะ อนาคตไม่น่าจะมีอะไรน่าเป็นห่วง ตอนนี้คุณหมอให้พักดูอาการเพื่อตัดสินใจในการลงแข่งขันแมตช์ต่อไป เมจะคอยดูแลตัวเองให้ดีที่สุดค่ะ

โอลิมปิคครั้งนี้สำคัญมากกับเม เพราะเมเป็นตัวแทนของประเทศไทย เมเฝ้ารอและเตรียมตัวอย่างดี เมเสียใจกับสิ่งที่เกิดขึ้นมากค่ะ การถอนตัวครั้งนี้เป็นการตัดสินใจที่ยากที่สุดครั้งนึงของเม เมขอโทษทุกๆคนนะคะ

เมขอขอบคุณสำหรับแรงเชียร์และกำลังใจจากทุกคน เมรับรู้และรู้สึกได้ เมขอบคุณมากจริงๆค่ะ เมขอโทษทุกๆคนอีกที ที่ทำให้ผิดหวังกับเมในครั้งนี้

สำหรับเม ทุกๆการแข่งขันที่เมลงถึงแม้จะไม่มีธงชาติไทยติดอก เเต่เมเล่นเพื่อประเทศไทยเสมอ เมจะทำให้ดีที่สุดในทุกๆเเมตช์คะ

‪#‎TeamThailand‬

เอรียา จุฑานุกาล

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook