"ต็อด-คาร์โล" คว้าที่ 6 ศึกจีทีเอเชีย แดนมังกร ลุ้นเรซ 2 พรุ่งนี้

"ต็อด-คาร์โล" คว้าที่ 6 ศึกจีทีเอเชีย แดนมังกร ลุ้นเรซ 2 พรุ่งนี้

"ต็อด-คาร์โล" คว้าที่ 6  ศึกจีทีเอเชีย แดนมังกร ลุ้นเรซ 2 พรุ่งนี้
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวทีมแข่งรถสัญชาติไทย ทีม ทีพี 12 สิงห์มอเตอร์สปอร์ต ที่มี "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี และคู่หู คาร์โล แวนแดม ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย "จีที เอเชีย ซีรี่ส์ 2016" สนามที่ 5 ที่ สนามเซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ที่ สาธารณรัฐประชาชนจีน ในระหว่าง 19 - 21 สิงหาคม 2559  ซึ่งมีทีมแข่งและนักขับระดับแถวหน้าของเอเชียเข้าร่วมแข่งขัน อย่างมากมาย

ล่าสุดเมื่อวันที่ 20 ส.ค.ที่ผ่านมา "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี และคาร์โล แวนแดม คู่หูนักขับทีมแข่งสัญชาติไทย  "ทีพี 12 สิงห์ มอเตอร์สปอร์ต" ได้ลงทำการแข่งขันในเรซแรก โดยออกสตาร์ทในลำดับที่ 11  ซึ่งในการแข่งขัน สามารถโชว์ฟอร์มซิ่ง ไต่อันดับทำผลงานได้อย่างดี จนสามารถเข้าเส้นชัยผ่านธงตราหมากรุกได้เป็นอันดับ 6 ของการแข่งขัน ด้วยเวลา  1ชั่วโมง 2 นาที 29.331 วินาที  


ตำแหน่งแชมป์ตกเป็นของ ดาวิโอ ริซโซ่ กับ แอนโธนี่ ลุย จากสังกัด บีบีที  ซิ่งเข้ามาเวลา 1 ชั่วโมง 1 นาที 56.510 วินาที   

รองแชมป์ ดันแคน แท็ปปี้  กับ วุฒิกร อินทรภูวศักดิ์ จากทีม เบนท์ลี่ แอ็บโซลูท  ซิ่งเข้ามาเวลา 1 ชั่วโมง 1 นาที 56.562 วินาที  

ส่วนอันดับ 3 เป็นของ อเล็กซ์ อู กับ  อเล็กซ์ ยัง ฟินิกซ์ เรซซิ่ง เอเชีย  ที่ซิ่งเข้ามาเวลา 1 ชั่วโมง 1 นาที 56.732 วินาที



ด้าน "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี กล่าวว่า  สำหรับการแข่งขันในที่จบลงในวันนี้ ถือว่าน่าพอใจในระดับหนึ่ง เพราะเราออกสตาร์ทในอันดับที่ไม่ดีเท่าไหร่ ทำให้การขับนั้นต้องวางแผนตลอดเวลาเพื่อทำอันดับให้ดีและเราก็สามารถทำผลงานไต่ขึ้นมาเป็นอันดับที่ 6 ซึ่งตรงนี้ต้องชื่นชมทีมงานทุกคน ส่วนในเรซที่ 2 ที่จะแข่งขันในวันรุ่งขึ้นนั้นตนหวังว่าจะเราจะผลงานออกมาได้ดีกว่านี้และให้คนไทยช่วยเป็นกำลังใจให้พวกเราด้วย

การแข่งขันรถยนต์ทางเรียบรายการที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชีย "จีที เอเชีย ซีรี่ส์ 2016" สนามที่ 5 ที่ สนามเซี่ยงไฮ้ อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ที่สาธารณรัฐประชาชนจีน จะเริ่มการแข่งขัน เรซที่ 2 จะแข่งขันในวันที่ 21ส.ค.59

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ

อัลบั้มภาพ 13 ภาพ ของ "ต็อด-คาร์โล" คว้าที่ 6 ศึกจีทีเอเชีย แดนมังกร ลุ้นเรซ 2 พรุ่งนี้

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook