มาดามมลแจงออกไร้ขัดแย้งจากกรรมาธิการกีฬา

มาดามมลแจงออกไร้ขัดแย้งจากกรรมาธิการกีฬา

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
"มาดามมล" นางนฤมล ศิริวัฒน์ เลขานุการคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา เปิดเผยว่า จากกรณีที่มีข่าวว่าจะลาออกจากคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา และมีกระแสข่าวลือว่า สาเหตุที่ลาออก เพราะมีปัญหาขัดแย้งกับทางคณะกรรมาธิการการกีฬา

สำหรับเหตุผลการลาออกนั้น ตนเองทำงานอยู่กับคณะกรรมาธิการการกีฬา วุฒิสภา มา 3 ปี แล้ว สาเหตุจริงๆ ที่ลาออก เพราะ นายวรวุฒิ โรจนพานิช ประธานคณะกรรมาธิกาการกีฬา วุฒิสภา จะหมดวาระในวันที่ 18 ก.พ. นี้ มากกว่า เนื่องจาก เป็นสมาชิกวุฒิสภาจากการสรรหา ทำให้สามารถทำงานได้ 3 ปี ต้องมีการสรรหาใหม่

"การลาออกครั้งนี้ ไม่ได้ส่งผลกระทบต่อการพัฒนากีฬา เพราะการทำงานเป็นสมาชิกวุฒิสภา มีการสวมหมวก 2 ใบ เป็นกรรมการ 2 ที่ ถึงแม้จะมีการลาออกจากตำแหน่งเลขาธิการก็ตาม แต่ทาง นายวรวุฒิ ได้แต่งตั้งให้เป็นที่ปรึกษาของคณะกรรมาธิการการกีฬา ของวุฒิสภา ด้วย ก็อยากไปทำประโยชน์ด้านอื่นๆ เช่น ด้านศาสนา ศิลปวัฒนธรรม เวลาทำงานเป็นสมาชิกวุฒิสภา เป็นตัวแทนจากประชาชน เวลาไปลงพื้นที่

มีหลายๆ คนบอกว่า อยากให้ดูแลด้านวัดวาอาราม ศิลปวัฒนธรรม ทำให้ทางสมาชิกวุฒิสภา หลายๆ คน จึงได้รวมตัวกัน เข้าไปเป็นคณะกรรมมาธิการการศาสนา ศิลปะ จริยธรรม และวัฒนธรรม ของวุฒิสภา ซึ่งก็มี นายรักษ์พงษ์ ณ อุบล อีกคนที่จะออกมาทำงานด้วยกัน เรียกว่า ถึงเวลาที่จะต้องขยายออกไปทำงานด้านอื่นบ้าง นอกจากทำงานแต่ด้านกีฬาอย่างเดียว อย่างไรก็ตาม ก็ขออวยพรให้ นายวรวุฒิ ได้กลับมาทำหน้าที่สมาชิกวุฒิสภาอีกครั้ง เพราะเป็นคนมีความสำคัญ มีความสามารถและรักกีฬาอย่างมากด้วย"

"ก็ตั้งใจไว้ว่า ถึงจะลาออกจากตำแหน่งเลขาธิการคณะกรรมาธิการการกีฬา ยังไงก็ไม่ทิ้งวงการกีฬา อีกอย่างครอบครัว "ศิริวัฒน์" เป็นครอบครัวกีฬา โดยตำแหน่งที่ทำอยู่ตอนนี้ เป็นประธานพัฒนาฮอกกี้ทีมหญิงของสมาคมฮอกกี้ฯ
ก็ถือว่า หนักอยู่แล้ว รวมทั้งดูแล 3 สาวนักเทนนิส "น้องนก" นพวรรณ เลิศชีวกานต์, ลักษิกา คำขำ, กมลวรรณ บัวแย้ม ซึ่งการดูแลทั้ง 3 คน ก็ถือว่าหนัก ก็ต้องพยายามผลักดัน ทั้ง 3 นักกีฬาเทนนิส ให้ประสบความสำเร็จให้ได้ โดยพยายามให้ "น้องนก" ขยับอันดับให้อยู่ในท็อป 100 ของโลก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook