3 นายด่าน โลมา พร้อมใจโวเจอเพชรฆาตทีมใดก็ไม่หวั่น

3 นายด่าน โลมา พร้อมใจโวเจอเพชรฆาตทีมใดก็ไม่หวั่น

3 นายด่าน โลมา พร้อมใจโวเจอเพชรฆาตทีมใดก็ไม่หวั่น
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

3 นายทวารคนเก่งของทีม พัทยา อย่าง นริศ ทวีกุล, วิชาญ ปรีดาบุญ และประสิทธิ์ โคตรมหา พร้อมใจโวปีนี้ต้องเสียประตูให้น้อยลง  เชื่อเต็มที่ไม่ว่าต้องดวลกับกองหน้าทีมไหนในไทยลีกก็ไม่หวั่น ชี้ชัดส่งบอลผ่านมือพวกเราไม่ใช่เรื่องง่ายอย่างแน่นอน

ความเคลื่อนไหวในการเตรียมทีม "โลมามหาภัย" พัทยา ยูไนเต็ด เพื่อสู้ศึกฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 ล่าสุด บรรดานายทวารฝีมือดีทั้ง 3 รายได้ออกมาแสดงความมั่นใจและพร้อมประกาศกร้าวไทยลีกปีนี้ หอกระดับพระกาฬคนไหนก็ไม่ยำเกรง และรับประกันไม่ว่าใครจะลงทำหน้าที่ให้สนามก็ตามทั้ง นริศ ทวีกุล, วิชาญ ปรีดาบุญ และประสิทธิ์ โคตรมหา

ด้าน นริศ ทวีกุล นายทวารมือหนึ่งของทีมได้เปิดเผยว่า ขณะนี้ตนอยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดทั้งสภาพร่างกายที่สมบูรณ์พร้อมแล้วสำหรับ ศึกไทยลีกที่จะเริ่มขึ้นในอีกไม่กี่ชั่วโมงข้างหน้า โดยเป้าหมายในปีนี้จะต้องเสียประตูให้คู่แข่งน้อยกว่าปีที่ผ่านมา ซึ่งก็เชื่อมั่นว่าจะสามารถทำได้ตามเป้าที่วางไว้ เนื่องจากทีมเรามีแนวรับที่แข็งแกร่งกว่าปีที่ผ่านมา รวมถึงยังมีนายทวารฝีมือดีเข้ามาสู่ทีมเพิ่มอีกด้วย ส่วนเกมกับนัดแรกกับ บางกอกกล๊าส ตนมั่นใจว่าจะช่วยเชฟให้ทีมมีแต้มแน่นอน

ส่วน วิชาญ ปรีดาบุญ จอมหนึบป้ายแดงที่เพิ่งย้ายมาจาก "ลูกทัพฟ้า" แอร์ฟอร์ซ ยูไนเต็ด ก็ได้เผยความรู้สึกเช่นกันว่า ดีใจตั้งแต่ที่ได้รับการทาบทามจาก พัทยา แล้ว ที่ผ่านมาตนตั้งใจฝึกซ้อมมาโดยตลอด เชื่อได้ว่าหากได้ลงทำหน้าที่ในสนามเมื่อไหร่ ก็จะสามารถโชว์ฟอร์มป้องกันประตูให้ถึงที่สุด เพื่อตอบแทนความไว้ใจที่ทีมดึงตนมาร่วมทีมในครั้งนี้

ขณะที่ ประสิทธิ์ โคตรมหา นายด่านประสบการณ์สูงของทีม ได้กล่าวปิดท้ายว่า ปีนี้มีผู้รักษาประตูมือดีอยู่ในทีมถึง 3 ราย ซึ่งเป็นผลดีทั้งการฝึกซ้อม และในยามแข่งขัน ดังนั้นไม่ว่ากองหน้าจากทีมไหนในไทยลีก ก็คงส่งลูกบอลผ่านมือพวกเราเข้าไปตุงตาข่ายได้อย่างยากลำบากแน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook