บาเยิร์นโหด! ถลุงเบรเมน 6-0 เปิดซีซั่น บุนเดสลีกา

บาเยิร์นโหด! ถลุงเบรเมน 6-0 เปิดซีซั่น บุนเดสลีกา

บาเยิร์นโหด! ถลุงเบรเมน 6-0 เปิดซีซั่น บุนเดสลีกา
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บาเยิร์น มิวนิค ถล่มเอาชนะ แวร์เดอร์ เบรเมน 6-0 ในนัดเปิดสนามของศึกบุนเดสลีกา ฤดูกาล 2016-2017

การแข่งขันฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมนี นัดเปิดฤดูกาล 2016-17 แชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก ภายใต้การคุมทัพของกุนซือคนใหม่ คาร์โล อันเชลอตติ เปิดสนามอัลลิอันซ์ อารีนา พบ "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน

คาร์โล อันเชล็อตติ กุนซือป้ายแดงของเจ้าบ้าน ที่จะประเดิมคุมทีมในบุนเดสลีกา เป็นนัดแรก เลือกปรับทัพจากเกมล่าสุดในศึกเดเอฟเบ โพคาลเมื่อสัปดาห์ก่อนที่บุกชนะคาร์ล ไซส์ เยนา 5-0 ทั้งสิ้น 3 ราย ได้แก่ มัตส์ ฮุมเมลส์, ชาบี อลอนโซ และ ติอาโก้ อัลคันทารา ซึ่งได้ลงตัวจริงแทน ราฟินญา, ฆวน เบร์นาต และ โจชัว คิมมิช

ด้านทีมเยือนของ วิคเตอร์ สคริปนิค ซึ่งสัปดาห์ที่แล้วพลิกล็อก ตกรอบบอลถ้วย ด้วยการบุกแพ้สปอร์ต ฟรอยน์ ล็อตเต้ 1-2 ทำให้ต้องปรับทัพมาเน้นเกมรับเป็นพิเศษด้วยการใช้ระบบ 4-5-1 ทิ้ง อารอน โยฮันน์สสัน ยืนเป็นหน้าเป้า พร้อมกับมี ซัมบู ยาตาบาเร กับ ฟิน บาร์เทลส์ เป็นตัวสนับสนุนในแผงเกมรุก

ผลปรากฏว่า  แชมป์เก่า "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิก  ไล่ถล่ม "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน สกอร์ขาดลอยครึ่งโหล 6-0 โดย โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี ดาวซัลโวตัวเก่งทีมชาติโปแลนด์ กดแฮตทริกโชว์ ในนาทีที่ 13, 46 และ 77 (จุดโทษ) อีก 3 ประตูได้จาก ชาบี อลอนโซ นาทีที่ 9, ฟิลิปป์ ลาห์ม นาที 66 และฟรองค์ ริเบรี นาที 73 ทำให้ บาเยิร์น เก็บสามแต้มประเดิมซีซั่นใหม่ ได้อย่างสวยสดงดงาม

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook