ปูด!บุรีรัมย์มัดสัญญา "ดูดู้" ห้ามเล่นไทยลีก

ปูด!บุรีรัมย์มัดสัญญา "ดูดู้" ห้ามเล่นไทยลีก

ปูด!บุรีรัมย์มัดสัญญา "ดูดู้" ห้ามเล่นไทยลีก
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหล่งข่าวแฉบุรีรัมย์ พีอีเอ มีสัญญาลับห้าม ดูดู้ อดีตจอมทัพของทีมเล่นให้สโมสรอื่นในเมืองไทย ขณะที่เอเย่นต์ส่วนตัวปิดปากเงียบ เรื่องนี้เตรียมส่งกลับไปเล่นบ้านเกิด ด้าน อาร์มี่ ยังไม่ละความพยายามเล็งดึงกลับมาช่วงตลาดรอบสอง

หลุยส์ เอดูอาร์โด้ อดีตศูนย์หน้าบุรีรัมย์ พีอีเอ อาจจะพลาดการค้าแข้งให้กับสโมสรในไทยพรีเมียร์ลีก  หลังจากมือดีออกมาแฉว่า “ปราสาทสายฟ้า”ป้องกันการโดนดาวยิงตัวเก่งกลับมาทำแสบด้วยการทำสัญญาห้าม “ดูดู้”ไปค้าแข้งกับสโมสรอื่นในเมืองไทยที่ไม่ใช่ บุรีรัมย์ เอฟซี 

ไม่นานนี้ วัลเดีย ซูซ่า เอเย่นส่วนตัวของ“ดูดู้”พยายามเจรจากับยักษ์ใหญ่ทีมหนึ่งให้กับนักเตะในความ ดูแลของเขา แต่ล่าสุดจากคำยืนยันของนายหน้าชาวบราซิลที่ว่าจะส่ง หัวหอกวัย 22 ปี กลับไปเล่นที่ประเทศบ้านเกิดเร็วๆนี้ ซึ่งสอดคล้องกับสัญญาลับดังกล่าวพอดิบพอดี

อย่างไรก็ตาม วัลเดีย ปฏิเสธการพูดถึงข้อตกลงของ “ดูดู้”ที่ทำไว้กับอดีตต้นสังกัด โดยอ้างว่า “ผมอยากเห็นเขาไปเล่นในทวีปยุโรป ซึ่งนั่นเป็นความฝันของนักเตะทุกคน แต่เวลานี้เขาอาจต้องกลับบราซิลไปก่อน”

นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า อาร์มี่ ยูไนเต็ด ยังหวังจะได้ตัวอดีตนักเตะแอตเลติก้า คาลเดนเซ่ มาร่วมงานกับ พงษ์พันธ์ วงษ์สุวรรณ และ ธนเดช ฟูประเสริฐ อีกครั้ง และพร้อมจะยื่นข้อเสนอเกินกว่า 150,000 บาทต่อเดือนให้มาอยู่รังกองทัพบกในช่วงตลาดนักเตะรอบสอง

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook