จัดเต็ม! ผ่าคะแนนนักเตะไทย หลังเกมพ่ายญี่ปุ่น 0-2 / โดย "บ.ส้มซิ่ง"

จัดเต็ม! ผ่าคะแนนนักเตะไทย หลังเกมพ่ายญี่ปุ่น 0-2 / โดย "บ.ส้มซิ่ง"

จัดเต็ม! ผ่าคะแนนนักเตะไทย หลังเกมพ่ายญี่ปุ่น 0-2 / โดย "บ.ส้มซิ่ง"
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

คะแนนนักเตะไทย หลังเกมที่ไทยเปิดบ้านพ่ายต่อ ญี่ปุ่น 0-2  ในศึกฟุตบอลโลก 2018 รอบคัดเลือก โซนเอเชีย รอบ 3 กลุ่ม บี เมื่อวันที่  6 กันยายน ที่ผ่านมา  

โดยหลังจบเกม แม้เราจะยังไม่สามารถเก็บแต้มแรกได้เลย แต่  "บ.ส้มซิ่ง" ยังคงมีคะแนนนักเตะ ทั้ง 11 คนแรก และนักเตะตัวสำรองมาฝากกันเหมือนเช่นเคย

คะแนนนักเตะไทย 11 ผู้เล่นตัวจริง

กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์
- ไม่รู้จะเรียกเจ้าตองว่าอะไรดีพ่คุณเอย "เซฟเล้ว เซฟอีก เซฟแล้ว เซฟอีก" คือภาพที่เราเห็นตลอดเกม 90 นาที เมื่อวานต้องบอกว่า "กิวินทร์" แสดงให้เห็นภาพที่บ่งชี้ว่า ชั่วโมงนี้เขาคือผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดของทีมชาติไทย ลูกเซฟแบบเหลือเชื่อของเขาหลายต่อหลายลูก ทำให้ทีมชาติไทยเดินออกจากสนามด้วยความปราชัยเพียงแค่ 0-2  
*คะแนน  9/10

ธีราทร บุญมาทัน
- เป็นเกมที่เจ้าอุ้ม เล่นด้วยความยากลำบาก คู่ต่อสู้อย่างญี่ปุ่นมาทุกทิศทุกทาง แม้พยายามต่อกร และเปิดเกมด้านซ้ายของ "ฮอนดะ" แต่สุดท้ายก็ต้องบอกว่า "เอาไม่อยู่"
 *คะแนน 6/10

กรวิทย์ นามวิเศษ
-  ความสูงใหญ่ของ "ตุ้ย" อาจจะคุมเกมแนวรับได้ดีในระดับหนึ่ง แต่สุดท้ายเมื่อเจอเกมเร็ว และความหลากหลายในการเข้าทำของเหล่าบรรดาแข้งซามูไร บางจังหวะมันก็ยากเกินต้านอยู่จริงๆ
*คะแนน 6/10

ธนบูรณ์ เกษารักษ์
- ต้องบอกว่าเป็นเกมที่ยอดเยี่ยมของ "เจ้าตั้ม" ตลอด 90 นาที นี่เป็นเพียงนักเตะคนเดียวที่ไล่บี้ และเข้าแย่งบอลจากนักเตะญี่ปุ่นได้ สิ่งที่เราเห็นคุณภาพจากเขา คือ ธนบูรณ์ โชว์ผลงานในตำแหน่งเซ็นเตอร์ฮาร์ฟได้ดีเอามากๆ
*คะแนน 7/10

ทริสตอง โด
- เจอเกมบุกเป็นพายุของญี่ปุ่นเข้าไป "เจ้าโด" เหนื่อยแทบขาดใจ เขาพยายามขันเกมรับให้แน่นที่สุดแล้ว ส่วนเกมรุกไม่ต้องพูดถึง เกมนี้เขาไม่มีโอกาสเดินเกมขึ้นไปเลย เพราะถูกบี้ ถูกเพรสซิ่ง จากนักเตะแดนอาทิตย์อุทัย จนแทบจะทำอไรไม่ได้เลย แต่อย่างน้อย เราก็ได้เห็นว่าเขาสู้เต็มที่ พยายามช่วยทีมให้ได้มากที่สุด แม้สุดท้ายเราจะไร้แต้มติดมือก็ตาม   
*คะแนน  6/10

ปกเกล้า อนันต์
-  ในวันที่ "สารัช อยู่เย็น" ทำได้แค่เป็นคนดูนอกสนาม งานของ "เจ้าปก" หนักอึ้งในทันที ที่สำคัญคู่แข่งก็ดันเป็นญี่ปุ่น ที่มาบุกแบบเต็มสูบ ทำให้เกมนัดนี้ ปกเกล้า ทำอะไรไม่ถนัดดั่งใจหวังเลย
*คะแนน 6 /10

ชาริล ชัปปุยส์
-  ห่างหายจากเกมอย่างเป็นทางการทีมชาติไทยไปเกือบ 2 ปี เมื่อวานนี้ "เจ้าปุยส์" ได้โอกาสออกสตาร์ทด้วยการเป็น 11 คนแรก แต่ดูเหมือนว่า เขายังโชว์ฟอร์มได้ไม่ดีนัก ส่วนหนึ่งน่าจะเป็นเรื่องของความฟิตที่ยังไม่มากพอ และที่สำคัญคู่ต่อสู้ของเขาคือญี่ปุ่น ที่มาแบบแกร่งทั่วแผ่น และ ปิดเกมบุกของทีมชาติไทยได้อยู่หมัด   
 *คะแนน 5/10

ชนาธิป สรงกระสินธ์
- "เจ้าเจ" สร้างความปั่นป่วนได้ไม่มากนัก เนื่องจากด้วยศักยภาพของทีมชาติญี่ปุ่นที่มีเหนือกว่าเราอยู่มาก ส่วนลูกจ่ายที่แทงให้เจ้ามุ้ย หลุดเข้าไปยิงในกรอบเขตโทษ ถือว่าเด็ดใช่ย่อย!
*คะแนน 7/10

เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์
- "เดอะก้อง" เดินเกมรุกแทบจะไม่ได้เลย เนื่องจากเจอผู้เล่นญี่ปุ่นปิดซะมิด ทำให้ตลอดทั้งเกมต้องวิ่งกวดวิ่งไล่ เพื่อช่วยเกมรับเพียงอย่างเดียว 
*คะแนน 6/10

นฤบดินทร์ วีรวัฒโนดม
-  "เจ้าต้น" ได้รับโอกาสลงสนามเป็น 11 คนแรก ในตำแหน่งกองกลางฝั่งขวา ตลอดทั้งเกม เขาแทบจะไม่ได้เล่นเกมรุกเลย เพราะต้องช่วย ทริสตอง โด เล่นเกมรับเพียงอย่างเดียว ลูกเกมที่โดนกดอยู่อย่างเดียว ต้องบอกว่าการเล่นเกมรับทั้งเกม มันหนักหนาสาหัสจริงๆ 
*คะแนน 6/10

ธีรศิลป์ แดงดา
-  "เจ้ามุ้ย" ธีรศิลป์ เกือบซัดประตูให้คนไทยทั้งประเทศได้เฮ แต่ลูกยิงในกรอบเขาโทษของเขา ถูกปฏิเสธโดย "ชูซากุ นิชิกาว่า" ส่วนฟอร์มโดยรวม ต้องบอกเลยว่า "เจ้ามุ้ย" เป็นอีกหนึ่งคนที่ทำงานหนักมากทั้งเกมเช่นกัน 
*คะแนน 7/10

----------------------------------------------
3 ตัวสำรอง

 ประกิต ดีพร้อม
*คะแนน 6/10

สิโรจน์ ฉัตรทอง
*คะแนน 6/10

พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา
*คะแนน 6/10

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook