"ซีพี-ทรู-กทท." รวมพลังสานฝันทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกพาราลิมปิก 2016

"ซีพี-ทรู-กทท." รวมพลังสานฝันทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกพาราลิมปิก 2016

"ซีพี-ทรู-กทท." รวมพลังสานฝันทัพนักกีฬาไทยสู้ศึกพาราลิมปิก 2016
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เริ่มต้นอย่างเป็นทางการ สำหรับการแข่งขันพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล ช่วงระหว่าง วันที่ 7-18 กันยายน นี้ โดยพิธีเปิดการแข่งขันได้จัดอย่างยิ่งใหญ่ไม่แพ้ กีฬาโอลิมปิก เกมส์ที่ผ่านมา โดยในครั้งนี้มีการแข่งขันทั้งหมด 23 ชนิดกีฬา

แน่นอน! ทัพนักกีฬาไทยของเรา ก็เข้าร่วมชิงชัยกับนานาประเทศ ในการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ หนที่ 15 ด้วยเช่นกัน

โดยทีมนักกีฬาไทย ได้ร่วมเดินทางไปทั้งสิ้น 82 คน แบ่งเป็นนักกีฬา 46 คน ผู้ฝึกสอน, ผู้ช่วยเหลือ รวมถึงเจ้าหน้าที่อีก 36 คน จะเข้าร่วมชิงชัยใน 10 ชนิดกีฬา

ซึ่งในครั้งนี้ถือเป็นเรื่องน่ายินดี เป็นอย่างยิ่งที่ เครือเจริญโภคภัณฑ์, บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

3 บริษัทยักษ์ใหญ่ ที่เล็งเห็นความสำคัญของกีฬา และกีฬาคนพิการ การสนับสนุนในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับทัพนักกีฬาทั้งหลายแล้ว ยังเป็นการส่งมอบกำลังใจที่มีค่าสำหรับนักกีฬาอีกด้วย

โดยได้จัดพิธีลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือระหว่าง คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย, การกีฬาแห่งประเทศไทย, เครือเจริญโภคภัณฑ์, ซีพี ออลล์ และทรู คอร์ปอเรชั่น ไปเมื่อวันที่ 28 ก.ค. ที่ผ่านมา ที่โรงแรมเมอร์เคียว ภายใต้สโลแกน "สานฝัน ปันโอกาส ร่วมเชียร์นักกีฬาพาราลิมปิกไทย"


พร้อมกันนี้ภายในงานยังได้รับเกียรติจากผู้บริหารของหน่วยงานภาคเอกชน และการกีฬาแห่งประเทศไทย เข้าร่วมงานในครั้งนี้ ประกอบด้วย นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการ พาราลิมปิกแห่งประเทศไทย, นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา

นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน), นายอภัยชนม์ วัชรสินธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ ด้านประสานกิจการสัมพันธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์, ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา ผู้อำนวยการกลุ่มด้านสื่อสารองค์กร และกิจกรรมองค์กรเพื่อสังคม บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน)

นายจุตินันท์ ภิรมย์ภักดี ประธานคณะกรรมการ พาราลิมปิกแห่งประเทศไทย ได้กล่าวถึง ความพร้อมของทัพนักกีฬาไทยในการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิก 2016 ว่า "เป็นเรื่องที่น่ายินดีอย่างยิ่งที่หน่วยงานภาคเอกชนเล็งเห็นถึงความสำคัญของกีฬา ทั้งกีฬาคนปกติ และกีฬาคนพิการ"

"การสนับสนุนในครั้งนี้นอกจากจะเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับทัพนักกีฬาทั้งหลายแล้ว ยังเป็นการส่งมอบกำลังใจที่มีค่าสำหรับนักกีฬาอีกด้วย ขอบคุณทุกท่านที่ให้การสนับสนุนในครั้งนี้อีกครั้ง พวกเราทุกคนจะทำหน้าที่ให้ดีที่สุด ให้สมฐานะที่เป็นตัวแทนของประเทศไทย"


นายณัฐวุฒิ เรืองเวส รองผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย ฝ่ายกีฬาเป็นเลิศและวิทยาศาสตร์การกีฬา กล่าวว่า "การกีฬาแห่งประเทศไทย กระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา มีบทบาทหน้าที่ในการสนับสนุนและเตรียมความพร้อมของนักกีฬาไทยเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาระดับต่างๆ"

"สำหรับการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ ครั้งที่ 15 นี้ การกีฬาแห่งประเทศไทย ได้เตรียมความพร้อมให้กับนักกีฬาในทุกๆ ด้านทั้งร่างกายและจิตใจ เพื่อความพร้อมสำหรับการแข่งขันมากที่สุด"

ขณะที่นายอภัยชนม์ วัชรสินธุ์ รองกรรมการผู้จัดการ ด้านประสานกิจการสัมพันธ์ เครือเจริญโภคภัณฑ์ กล่าวว่า "เครือเจริญโภคภัณฑ์ ภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ดำเนินโครงการ "สานฝัน ปันโอกาส ร่วมเชียร์ นักกีฬาพาราลิมปิกไทย" ด้วยการเป็นผู้สนับสนุนด้านอาหารและด้านการสื่อสารแก่คณะนักกีฬาคนพิการของประเทศไทยในการแข่งขันพาราลิมปิก 2016"

"โดยมีบริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ซึ่งเป็นบริษัทหลักในกลุ่มธุรกิจการตลาดและการจัดจำหน่าย ผู้ดำเนินธุรกิจร้านอิ่มสะดวก 7 Eleven เป็นผู้ให้การสนับสนุนด้านอาหาร"

และบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ให้การสนับสนุนด้านการสื่อสาร ซึ่งจะเป็นการช่วยเติมพลังกายและพลังใจให้กับนักกีฬาเพื่อคว้าชัยชนะและนำชื่อเสียงกลับมาสู่ประเทศไทย

พร้อมกันนี้ เครือเจริญโภคภัณฑ์ขอร่วมเป็นกำลังใจ เติมเต็มทุกความฝันของนักกีฬาพาราลิมปิกไทยทุกคนให้ประสบความสำเร็จในการแข่งขันระดับโลกครั้งนี้


นายสุวิทย์ กิ่งแก้ว รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส บริษัท ซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงการสนับสนุนอาหารสำหรับทัพนักกีฬาพาราลิมปิก 2016 ในครั้งนี้ว่า ในนามบริษัทซีพี ออลล์ จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารเซเว่น อีเลฟเว่น ร้านอิ่มสะดวกของคนไทย ต้องขอขอบคุณคณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย ที่ได้ไว้วางใจให้ซีพี ออลล์ เป็นผู้สนับสนุนอาหารสำหรับนักกีฬาพาราลิมปิกไทยอย่างเป็นทางการ

โดยซีพี ออลล์ ได้จัดเตรียมอาหารพร้อมรับประทานที่มีคุณภาพมาตรฐาน มีคุณค่าทางโภชนาการ และมีรสชาติถูกปากนักกีฬา เจ้าหน้าที่ตลอดจนสื่อมวลชนที่รายงานข่าวการแข่งขันโดยจะคอยให้บริการ ณ ไทยเฮาส์

ปิดท้ายด้วย ดร.กันทิมา กุญชร ณ อยุธยา ผู้ช่วยบริหารงานประธานคณะผู้บริหาร บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เผยว่า กลุ่มทรู รู้สึกยินดีและเป็นเกียรติอย่างยิ่ง ที่คณะกรรมการพาราลิมปิกแห่งประเทศไทย และการกีฬาแห่งประเทศไทย ได้ให้เกียรติทรู คอร์ปอเรชั่น เป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนนักกีฬาพาราลิมปิกของไทย ในครั้งนี้

กลุ่มทรูจะให้การสนับสนุนด้านการสื่อสารแก่นักกีฬาพาราลิมปิกไทย ที่จะเดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขันกีฬาพาราลิมปิกเกมส์ 2016 ที่ประเทศบราซิล เพื่อให้สามารถติดต่อสื่อสารกับครอบครัวหรือคนรู้จักที่ประเทศไทยได้ตลอดเวลา

ก็ถือเป็นเรื่องน่ายินดี ที่หน่วยงานภาคเอกชนเล็งเห็นถึงความสำคัญของกีฬา และให้การสนับสนุนนักกีฬาไทยอย่างเต็มที่มาโดยตลอด

ซึ่งแฟนๆกีฬาชาวไทย สามารถร่วมส่งกำลังใจเชียร์นักกีฬาพาราลิมปิกของเรา ได้ตั้งแต่วันนี้ไปจนถึง วันที่ 18 กันยายน แล้วคุณจะได้รับแรงบันดาลใจชั้นดีจากการแข่งขันแน่นอน

ทุกๆการให้ คือพลังที่ยิ่งใหญ่ที่จะทำให้นักกีฬาไทยประสบความสำเร็จ เชื่อเหลือเกินว่า สโลแกนที่ว่า "สานฝัน ปันโอกาส ร่วมเชียร์นักกีฬาพาราลิมปิกไทย" ในครั้ง จะทำให้กองเชียร์ชาวไทยได้เฮกันดังๆ ในพาราลิมปิกเกมส์ที่แดนแซมบ้า บราซิล

 

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook