เดส์ชองส์รับหงส์แดงเคยทาบทามจริง

เดส์ชองส์รับหงส์แดงเคยทาบทามจริง

เดส์ชองส์รับหงส์แดงเคยทาบทามจริง
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความจริงปรากฏ! เมื่อ ดิดิเย่ร์ เดส์ชองส์ กุนซือหนุ่มใหญ่ของมาร์กเซย ได้ออกมาอธิบายเหตุผลที่ปฏิเสธรับงานคุม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล แทนที่ของ ราฟา เบนิเตซ เมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมาเป็นครั้งแรก ถึงเรื่องที่ได้คุยและเข้าพบกับ เคนนี่ ดัลกลิช ตำนานของสโมสรที่ตอนนี้กลายเป็นผู้จัดการทีมไปแล้ว

 โดย เดส์ชองส์ เผยว่า คิง เคนนี่ กำลังหาคนที่จะเป็นเจ้านายใหม่ถิ่นแอนฟิลด์ต่อจากอดีตกุนซือสแปนิชคราวนั้น ได้เสนองานให้ตนก่อนที่จะเบนเข็มไปดึง รอย ฮอดจ์สัน

 "ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างมากที่มีข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล เข้ามา แต่มี 2 เหตุผลหลักๆ ที่ทำให้ผมอยู่ มาร์กเซย ต่อไป"

"ผมคิดถึงมันมากกว่า 2 วินาที ผมไม่ได้โกหกคุณ เชื่อผม ลิเวอร์พูล ไม่ได้มาเคาะประตูบ้านคุณทุกวัน มันไม่ใช่การตัดสินใจที่ง่ายเลย ผมบอกคุณได้เลยว่ามันไม่ง่าย แต่ผมต้องพูดตอนนี้"

"ผมมีสัญญาเหลืออยู่อีกหนึ่งปี และตั้งใจที่จะอยู่ต่อไป ผมให้คำสัญญาไว้กับประธานสโมสร, แฟนๆ และนักเตะ มีผู้เล่นหลายๆ คนมาที่นี่เพราะผม จากนั้นข้อเสนอของ ลิเวอร์พูล ก็มาถึงก่อนที่เราออกสตาร์ทช่วงพรีซีซั่นตอนสิ้นเดือนมิถุนายน

ซึ่งเป็นช่วงเวลาเดียวกับที่เราได้เห็นความขัดแย้งภายในทีมชาติฝรั่งเศสที่ แอฟริกาใต้ และผมไม่อยากเห็นตัวเองทิ้ง มาร์กเซย ไปเพียง 2 วันก่อนเริ่มพรีซีซั่นแล้วพูดว่า "ใช่แล้ว ผมกำลังไป ลิเวอร์พูล"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook