จบจืดชืด ผีบุกเจ๊ามาร์กเซย0-0ศึกชปล.

จบจืดชืด ผีบุกเจ๊ามาร์กเซย0-0ศึกชปล.

จบจืดชืด ผีบุกเจ๊ามาร์กเซย0-0ศึกชปล.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ศึกแชมเปี้ยนส์ลีกรอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรกที่สต๊าด เวโลโดรมจืดชืดเมื่อมาร์กเซยเปิดบ้านเจ๊าแมนฯ ยูไนเต็ดแบบไร้สกอร์0-0โดยเกมนัดสองกลับไปเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ด15 มีนาคม

ฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก
รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
มาร์กเซย 0-0 แมนฯ ยูไนเต็ด

โอลิมปิก มาร์กเซย เปิดสนามสต๊าด เวโลโดรม ในฝรั่งเศสรับการมาเยือนของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จ่าฝูงพรีเมียร์ลีก อังกฤษ

เจ้าถิ่นวางกาเบรียล อิวาน ไอน์เซ่ อดีตกองหลังปีศาจแดง,ลูโช่ กอนซาเลซ และ ลอิก เรมี่ นำทัพ

ฝั่งทีมเยือนขาดตัวหลักหลายคนแต่ยังมีดาร์เรน เฟล็ทเชอร์,นานี่,เวย์น รูนี่ย์ และ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ นำทัพ

ครึ่งแรกเริ่มเพียง 2 นาทีทีมเยือนได้ลุ้นก่อนเมื่อ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ เก็บบอลหน้ากรอบเขตโทษได้ก่อนจะไหลให้ นานี่ ยิงแต่บอลไม่ตรงกรอบออกหลังไปอย่างน่าผิดหวัง

นาที 8 ทีมเยือนได้ฟรีคิกทางด้านซ้ายของกรอบเขตโทษจากจังหวะที่ สเตฟาน เอ็มเบีย เอาไปเหวี่ยงใส่หน้า นานี่ จากลูกฟรีคิก นานี่ โยนไปติดกำแพงแต่บอลกระเด็นมาเข้าทาง ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์ ได้ซัดเต็มๆบอลแหวกผ่านผู้เล่นทั้งสองทีมแต่ สตีฟ ม็องด็องด้า ยืนอยู่ตรงจุดรับบอลไว้ได้ไม่กระชอก

นาที 29 เจ้าถิ่นได้ลุ้นเมื่อลูโช่ กอนซาเลซ ลูโช่ กอนซาเลซ ได้บอลตรงกลางสนามก่อนไหลออกไปทางซ้ายให้กับ กาเบรียล ไอน์เซ่ ชิบให้กับ บรันเดา ได้ยิงตรงเส้น 18 หลาบอลไปเข้ามือ เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์ นายด่านผีแดง

ท้ายครึ่งแรกเจ้าถิ่นได้ครองบอลมากกว่าแล้วก็มาได้ลุ้นอีกครั้ง ชาร์ล กาบอเร่ ลากบอลจากทางกราบซ้ายตัดเข้ากลางก่อนซัดด้วยขวาบอลข้ามคานออกไป จบครึ่งแรกยังเสมอกันอยู่ 0-0

ครึ่งหลังนาที 53 มาร์ดเซยได้ลุ้นเมื่อ ลูโช่ กอนซาเลซ ได้บอลทางกราบซ้ายก่อนเปิดเข้าไปที่กลางประตู บรันเดา โถมเข้ามาโหม่งแตาบอลไม่มีน้ำหนัก ฟาน เดอร์ ซาร์ รับสบาย

นาที 63 มาร์กเซยที่ครองเกมบุกได้เหนือกว่ามาได้ลุ้นจากจังหวะที่ ชาร์ลส์ กาบอเร่ ได้สับไกจากนอกเขตโทษบอลแฉลบ คริส สมอลลิ่ง มาเข้าทาง อันเดร อายิว ในเขตโทษด้านซ้ายก่อนกึ่งยิงกึ่งผ่านบอลกิล้งผ่านหน้าประตูไปอย่างน่าเสียดาย

นาที 69 ทีมเยือนได้ลุ้นจากจังหวะที่ จอห์น โอเช เตอมเกมขึ้นมาทางขวาก่อนจะจ่ายบอลเข้ากลางให้ นานี่ ไข้วส่งให้ ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ ยิงแต่ ซูเลย์มาน ดิยาวาร่า พุ่งเข้าบล็อกไว้ได้ทัน

นาที 74ยังเป็นโอกาสของผีแดงเมื่อปาทริซ เอวร่า เติมเกมรุกขึ้นมาก่อนแตะบอลตรงกลาง ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ วิ่งเข้ามาซัดบอลเหินข้ามคานออกไป

ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นยังครองเกมบุกได้เหนือกว่าแต่ไม่มีประตูเกิดขึ้นทำให้จบเกมเสมอกันไปบบจืดชืด 0-0 โดยเกมที่สองจะกลับไปเล่นที่โอลด์ แทรฟฟอร์ดของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในวันอังคารที่ 15 มีนาคมนี้

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
โอลิมปิก มาร์กเซย์ :
สตีฟ ม็องด็องด้า, ร็อด ฟานนี่, ซูเลย์มาน ดิยาวาร่า, สเตฟาน เอ็มเบีย, กาเบรียล อิวาน ไอน์เซ่, เอดูอาร์ด ซิสเซ่, ชาร์ลส์ กาบอเร่, ลูโช่ กอนซาเลซ, โลอิก เรมี่, บรันเดา, อังเดร อายิว เปเล่

แมนฯ ยูไนเต็ด : เอ็ดวิน ฟาน เดอร์ ซาร์, จอห์น โอเช, คริส สมอลลิ่ง, เนมันย่า วิดิช, ปาทริช เอวร่า, ไมเคิ่ล คาร์ริค, ดาร์รอน กิ๊บสัน, ดาร์เรน เฟล็ทเชอร์, หลุยส์ นานี่, เวย์น รูนี่ย์, ดิมิทาร์ เบอร์บาตอฟ

สรุปผลฟุตบอลฟุตบอลยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก
- อินเตอร์ มิลาน (อิตาลี) 0:1 บาเยิร์น มิวนิค (เยอรมัน)
- โอลิมปิก มาร์กเซย์ (ฝรั่งเศส) 0:0 แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (อังกฤษ)

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ

อัลบั้มภาพ 15 ภาพ ของ จบจืดชืด ผีบุกเจ๊ามาร์กเซย0-0ศึกชปล.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook