"บุรีรัมย์" ลั่นเต็มร้อย, "เมืองทอง" วอนสมาคมให้แฟนเข้าชม นัดชิงโตโยต้าลีกคัพ

"บุรีรัมย์" ลั่นเต็มร้อย, "เมืองทอง" วอนสมาคมให้แฟนเข้าชม นัดชิงโตโยต้าลีกคัพ

"บุรีรัมย์" ลั่นเต็มร้อย, "เมืองทอง" วอนสมาคมให้แฟนเข้าชม นัดชิงโตโยต้าลีกคัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ความเคลื่อนไหวศึกฟุตบอลโตโยต้า ลีกคัพ 2016 รอบชิงชนะเลิศ ระหว่าง “ปราสาทสายฟ้า” บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด แชมป์เก่า 4 สมัย ที่สร้างประวัติศาสตร์เข้าชิงชนะเลิศ 7 ครั้งติดต่อกัน พบ “กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ทีมจ่าฝูงไทยลีก 2016 จะมีขึ้นในวันที่ 15 ตุลาคม 2559 เวลา 19.00 น. ถ่ายทอดสดทาง True4U, True sport 2, True sport HD2

ล่าสุดเมื่อวันที่ 29 กันยายน 2559 ณ ห้องพาโนรามา โรงแรมดิ เอมเมอรัลด์ รัชดา ได้มีการแถลงข่าวความพร้อมก่อนการแข่งขันนัดชิงชนะเลิศ โดยมี พลตำรวจเอก สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย ในพระบรมราชูปถัมภ์ เป็นประธานร่วมกับ นายทนุเกียรติ จันทร์ชุม ผู้อำนวยการฝ่ายกีฬาอาชีพ และกีฬามวย การกีฬาแห่งประเทศไทย

โดยบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด มี นายประมูลชัย นพสุวรรณวงศ์ ผู้บริหารสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และสุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีม ร่วมงานแถลงข่าว

นายประมูลชัย นพสุวรรณวงศ์ ผู้บริหารสโมสรบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า ขอบคุณโตโยต้า ที่จัดฟุตบอล ดีๆให้กับวงการฟุตบอลไทย เป็นเกียรติอย่างสูงเข้าชิงชนะเลิศได้เป็นครั้งที่ 7 ติดต่อกันตั้งแต่ฟุตบอลถ้วยนี้กลับมาชิงชัย

"เกมนี้ถือเป็นเกมสำคัญที่สุด อีกก้าวเดียวก็ถึงแชมป์แล้ว เราหวังว่าเราจะรักษาแชมป์นี้ให้ได้ เพื่อตอบแทนแฟนบอลที่สนับสนุนทีมของเรามาตลอด เราจะทำเกมนี้ให้เป็นเกมดีที่สุดของฤดูกาล เกมนี้ทีมเรามีเซอร์ไพร์สเรื่องการจัดตัวผู้เล่นแน่นอน"

ด้าน สุเชาว์ นุชนุ่ม กัปตันทีมบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด กล่าวว่า เวลานี้ตัวผมเอง รวมถึง โก ซุลกิ และผู้เล่นคนอื่นๆ พร้อมมากที่จะลงสนามในเกมนี้ เราสู้เกินร้อยแน่นอน

"ปีนี้เจอกัน 4 ครั้ง เราชนะครั้งเดียว ครั้งที่ 5 นี้เราหวังว่าเราจะเอาชนะให้ได้ เพื่อมอบแชมป์ให้กับแฟนบอล ก็อยากให้แฟนบอลเข้ามาให้กำลังใจพวกเราเยอะๆ เช่นเดิม"

ขณะที่ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการสโมสร เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “ก่อนอื่นก็ขอขอบคุณผู้บริหารสมาคมฯ และสปอนเซอร์ทุกราย ก็เป็นความปลื้มปิติที่เราอยู่ในเส้นทางสู่แชมป์ ปีนี้ก็เป็นปีที่ครบ 10 ปีที่สโมสร เราอยู่ในเส้นทางโค้งสุดท้ายของโตโยต้า ไทยลีก เราพลาด เอฟเอ คัพไปแล้ว และโอกาสที่จะเป็นดับเบิ้ลแชมป์ ถ้าบุรีรัมย์ ใส่ 200 เราก็จะใส่ 300 ซึ่งเกมนี้เราก็ยังหวังให้ทางสมาคมฯ อุทธรณ์ให้แฟนบอลของเราเข้าไปในสนาม คิดว่าทุกคนก็อยากเข้าไปชมเกมๆนี้แน่นอน”

ด้าน เสกสิทธิ์ ศรีใส นักเตะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด กล่าวว่า “เกมนี้แฟนบอลก็อยากดู เพราะเป็นสโมสรที่ดีที่สุดของประเทศทั้งสองทีม ถ้าผมได้มีโอกาสลงสนามผมก็จะทำผลงานให้ดีที่สุด ผมเคยได้ลงสนามเจอกับบุรีรัมย์ ในเกมนัดชิงเอฟเอ คัพ เมื่อปีก่อน เกมนี้ก็คาดว่าทุกคนก็อยากจะชม ถ้าบุรีรัมย์ มาร้อยเปอร์เซ็นต์ เราก็ขอทำให้ได้ 120 เปอร์เซ็นต์”

สำหรับทีมแชมป์ จะได้รับเงินรางวัล 5,000,000 บาท พร้อมกับได้สิทธิ์แข่งขันฟุตบอลโตโยต้า แม่โขง คลับ แชมเปี้ยนชิพ 2016 (นัดชิงชนะเลิศ) และได้สิทธิ์แข่งขันฟุตบอลโตโยต้า พรีเมียร์คัพ 2016

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ

อัลบั้มภาพ 5 ภาพ ของ "บุรีรัมย์" ลั่นเต็มร้อย, "เมืองทอง" วอนสมาคมให้แฟนเข้าชม นัดชิงโตโยต้าลีกคัพ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook