เบลหวังพัฒนาฝีเท้าเทียบชั้นโรนัลโด-เมสซี

เบลหวังพัฒนาฝีเท้าเทียบชั้นโรนัลโด-เมสซี

เบลหวังพัฒนาฝีเท้าเทียบชั้นโรนัลโด-เมสซี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แกเร็ธ เบล ปีกขั้นเทพชาวเวลส์ ของสเปอร์ส หวังพัฒนาตัวเองขึ้นเทียบชั้น คริสเตียนโน โรนัลโด และ ลิโอเนล เมสซี แถมหวังว่า เกมเผชิญหน้ากับ เรอัล มาดริด ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เป็นวันของตน

สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานในวันนี้ว่า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ ซึ่งต้องถอนตัวจากทีมชาติเนื่องจากมีปัญหาบาดเจ็บน่องรบกวน แต่กำลังเร่งฟิตร่างกาย เพื่อจะได้ลงเผชิญหน้ากับ คริสเตียนโน โรนัลโด ของเรอัล มาดริด ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ลีก

ออกมายืนยันว่า ต้องการพัฒนาฝีเท้า ให้ทัดเทียม ปีกทีมชาติโปรตุเกส และลิโอเนล เมสซี ของบาร์เซโลนา ให้ได้ พร้อมกันนี้ เบล ยังหวังว่า เกมที่จะได้ประชันฟีเท้ากับโรนัลโด ตัวเองจะทำผลงานได้ดี ดับรัศมีของปีกโปรตุกีส รายนี้ให้ได้

ทั้งนี้ ฟาบิโอ คาเปลโล ผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เคยออกมายกย่องชมเชย เบล ก่อนหน้าที่ทีมสิงโตคำรามจะต้องพบกับทีมชาติเวลส์ ในศึกยูโรป 2012 รอยบคัดเลือก ว่าเป็นนักเตะที่โชว์ฟอร์มได้ดีที่สุด ในฤดูกาลนี้ คนหนึ่งของโลก และควรมีค่าตัวในระดับ 50 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม เบล นั้นยังยืนยันว่า ยังไม่ถึงขั้นนั้น ยังมีอีกหลายจุดที่จะต้องพัฒนาตนเองอยู่ แต่ก็ยอมรับว่า ปีนี้ อาจจะเป็นช่วงที่ดีที่สุดของตนเองแล้วเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook