เดอะซัน เผยหงส์ล็อกเป้า3แข้งน้ำหอม50ลป.

เดอะซัน เผยหงส์ล็อกเป้า3แข้งน้ำหอม50ลป.

เดอะซัน เผยหงส์ล็อกเป้า3แข้งน้ำหอม50ลป.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สื่อผู้ดีตีข่าว หงส์แดง ล็อกเป้า 3 สตาร์ทีมชาติฝรั่งเศสฮูโก โยริส,มามาดู ซาโก, แยนน์ เอ็มวิลา ร่วมทัพ มูลค่ากว่า 50 ล้านปอนด์ ช่วงซัมเมอร์นี้

เดอะซัน สื่อจอมแฉของเมืองผู้ดี รายงานว่า ลิเวอร์พูล ทีมอันดับ 6 ของตารางพรีเมียร์ลีก ในเวลานี้ ซึ่งมี ดาเมียง โคมอลลี เป็นผู้อำนวยการด้านกลยุทธิ์ ลูกหนัง และเป็นกำลังหลัก ในการหาแข้งใหม่เสริมทัพ กำลังหมายตา คว้า 3 นักเตะทีมชาติฝรั่งเศส ร่วมทัพในฤดูกาลหน้า

รายงานระบุว่า 3 นักเตะที่ตกเป็นเป้าหมายของทีมหงส์แดง ประกอบด้วย ฮูโก โยริส ผู้รักษาประตูจากมือโอลิมปิก ลียง, มามาดู ซาโก กองหลังของ ปารีส แซงแชร์กแมงต์

และ แยนน์ เอ็มวีลา มิดฟิลด์จากแรนส์ ซึ่งคาดว่าจะต้องใช้เงินประมาณ 45-50 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,250-2,550 ล้านบาท) โดยในรายของเอ็มวีลา นั้นเป็นเป้าหมายแรกและมีข่าวมานานพอสมควร ซึ่งคาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 18 ล้านปอนด์ เพราะบาเยิร์น มิวนิค ให้ความสนใจเช่นกัน

นอกจากนี้ โคมอลลี เพิ่งจะเดินทางไปบ้านเกิด เพื่อดูฟอร์มของโยริส และ ซาโก ในเกมลีก ซึ่งเปแอสเช ชนะ ลียงไป 1-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ซึ่ง โยริส นั้นกำลังเจรจาสัญญาใหม่กับต้นสังกัด แต่ยังไม่ลงตัว คาดว่าจะมีค่าตัวประมาณ 20 ล้านปอนด์ แต่มี เอซี มิลาน, บาเยิร์น และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ให้ความสนใจ

ส่วน ซาโก สามารถเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟ และแบ็กซ้ายได้ เคยเป็นนักเตะที่ อาร์แซน เวนเกอร์ ให้ความสนใจ ก่อนจะติดทีมชาติฝรั่งเศส และคาดว่า หาก เปแอสเช วืดโควตา ยูฟา แชมเปียนส์ ลีก ก็น่าจะถูกขายออกจากทีมเพื่อหาเงินมาหมุนเวียนในทีม

ทั้งนี้ หากลิเวอร์พูล ต้องการคว้าตัวทั้ง 3 รายมาร่วมทีมจริง ก็น่าจะต้องมีการขายนักเตะในทีมออกไปเช่นกัน เพื่อหาเงินมาสมทบทุนการซื้อนักเตะเหล่านี้ อาทิ อัลแบร์โต อควิลานี, หรือแม้แต่ โฆเซ เรนา หากต้องการคว้าตัว โยริส เป็นต้น

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ

อัลบั้มภาพ 3 ภาพ ของ เดอะซัน เผยหงส์ล็อกเป้า3แข้งน้ำหอม50ลป.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook