ปืนชิงหงส์เปิดโต๊ะ!! ยื่นซื้อชาโก้ก่อน

ปืนชิงหงส์เปิดโต๊ะ!! ยื่นซื้อชาโก้ก่อน

ปืนชิงหงส์เปิดโต๊ะ!! ยื่นซื้อชาโก้ก่อน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ตกเป็นข่าวเปิดโต๊ะเจรจากับ ปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ เพื่อขอซื้อตัว มามาดู ชาโก้ กองหลังทีมชาติฝรั่งเศส มาร่วมทีมในซัมเมอร์นี้ โดยที่อาจจะต้องตบตีแย่งชิงกับ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล คู่แข่งร่วมลีกที่จ้องมาร่วมทีมเช่นกัน

ปราการหลังดาวรุ่งชาวฝรั่งเศส ตกเป็นข่าวเตรียมย้ายออกจากปารีส แซงต์ แชร์กแมงต์ ในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากมีข่าวว่า "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เปิดโต๊ะเจรจากับต้นสังกัดถึงค่าตัวของเขาแล้ว จากการรายงานของ ฟร๊านซ์ ฟุตบอล

ทีมปืนใหญ่มองเห็นช่องโหว่ใน แดนหลังของตัวเอง และอาแซน เวนเกอร์ มองที่จะเสริมตำแหน่งกองหลังในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้ โดยสื่อฝรั่งเศสเชื่อว่า อาร์เซน่อล มองว่าปราการหลังวัย 21 ปี จะเป็นตัวเลือกที่เหมาะสมที่สุด

อย่างไรก็ดีอาร์เซน่อลยังมี คู่แข่งสำคัญคือ "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ที่ดาเมียน โคมอลลี่ ผู้อำนวยการกีฬาของทีม เป็นแฟนพันธ์แท้ของชาโก้ และพร้อมที่จะติดต่อมาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์นี้เช่นกัน

ชาโก้ถือเป็นผลผลิตในอคาเดมี่ ของ เปแอสเช และพัฒนาจนกลายมาเป็นผู้เล่นตัวหลักของทีมในช่วง 2-3 ปีหลัง ซึ่งทำให้ยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป ต่างจับจ้อง และพร้อมที่จะดึงตัวไปร่วมทีม

ในขณะที่สัญญาของชาโก้นั้นจะ หมดลงในปี 2014 แต่หากว่าเปแอสเชไม่สามารถผ่านเข้าไปเล่นในบอลยุโรปปีหน้าได้ อาจทำให้เขาย้ายทีมในซัมเมอร์นี้ โดยมีข่าวว่าอาร์เซน่อลยื่นข้อเสนอ 13.1 ล้านปอนด์ให้เปแอสเชพิจารณาแล้ว เพียงแต่ถูกปฏิเสธ เพราะเปแอสเชต้องการถึง 17.5 ล้านปอนด์

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook