สื่อเผย ชื่อไรจ์การ์ดโผล่เต็ง 1 คุมวิลลา
คำที่ถูกค้นบ่อย
    Sanook//s.isanook.com/sr/0/images/logo-new-sanook.png60060
    //s.isanook.com/sp/0/ud/5/29860/rijkaard.jpgสื่อเผย ชื่อไรจ์การ์ดโผล่เต็ง 1 คุมวิลลา

    สื่อเผย ชื่อไรจ์การ์ดโผล่เต็ง 1 คุมวิลลา

    2011-05-11T14:11:00+07:00
    แชร์เรื่องนี้

    ลมเปลี่ยนทิศ! สื่อเผย แฟรงค์ ไรจ์การ์ด อดีตกุนซือบาร์เซโลนา มาแรงแซงทางโค้งเบียดขึ้นเต็ง 1 เข้าทำงานคุมทีมแอสตัน วิลลา แทน เชราร์ด อุลลิเยร์ ที่ป่วยเป็นโรคหัวใจ ในฤดูกาลหน้า

    เดอะมิเรอร์ สื่อดังของเมืองผู้ดี รายงานว่า ชื่อของแฟรงค์ ไรจ์การ์ด กุนซือคนดังชาวดัตช์ อดีตผู้จัดการทีมบาร์เซโลนาชุดแชมป์ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อปี 2006 กลายเป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามารับงานในถิ่นวิลลา ปาร์ค

    แทนที่ของเชราร์ด อุลลิเยร์ หากไม่สามารถกลับมาคุมทีมได้ หลังจากอาการโรคหัวใจกำเริบ จนไม่สามารถคุมทีมข้างสนามได้ ใน 1 เดือนสุดท้าย ของฤดูกาลนี้

    โดยก่อนหน้านี้ ชื่อของราฟาเอล เบนิเตช อดีตกุนซือลิเวอร์พูล เป็นเต็ง 1 ที่จะเข้ามาแทนที่อุลลิเยร์ หลังจากต้องเข้ารับการรักษาตัวที่โรงพยาบาลเมื่อเดือนก่อน แต่ล่าสุดก็มีการเปลี่ยนมาเป็น ไรจ์การ์ด ในวันนี้

    สำหรับไรน์การ์ด นั้นเคยเป็นสมาชิกทีมชาติฮอลแลนด์ ชุดแชมป์ยูโร ปี 1988 และคุมทีมอัศวินสีส้ม ทะลุรอบตัดเชืกในศึกยูโร 2000 ก่อนที่จะมารับงานคุมทีมในระดับสโมสรประสบความสำเร็จอย่างยิ่งใหญ่กับ บาร์เซโลนา เป็นเวลา 5 ปี

    ก่อนถูกเด้งออกไปเมื่อปี 2008 ไปอยู่กับกาลาตาซาราย ในตุรกี และตกงานอีกครั้ง เมื่อปลายปีก่อน จนมีชื่อเป็น 1 ในแคนดิเดตของเชลซี และวิลลา ดังกล่าว