ซิลบา อยากได้เชส-ไม่ต้องการเสีย เตเวซ

ซิลบา อยากได้เชส-ไม่ต้องการเสีย เตเวซ

ซิลบา อยากได้เชส-ไม่ต้องการเสีย เตเวซ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ดาวิด ซิลบา ปีกทีมชาติสเปน ของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งถูก โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือของทีมเรือใบ ใช้ให้โน้มน้าวใจ เชส ฟาเบรกาส ย้ายมาร่วมทีม รับว่า ต้องการที่จะได้กัปตันทีมปืนใหญ่ มาร่วมชายคา ซิตี้ ออฟ แมนเชสเตอร์

มีรายงานว่า หลังจากที่ แมนฯ ซิตี้ คว้าตั๋วไปลุยศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ได้อย่างแน่นอนแล้ว ในซีซั่นหน้า ทำให้มีการเตรียมเสริมทัพครั้งใหญ่อีกรอบ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง ในรายของ เชส ฟาเบรกาส กัปตันทีมอาร์เซน่อล ที่ โรแบร์โต้ มันชินี่ กุนซือทีมเรือใบ ต้องการมาก และพยายามใช้ ดาวิด ซิลบา เพื่อนร่วมชาติ เป็นผู้โน้มน้าวใจ ให้ย้ายทีม

เกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว ซิลบา ออกมากล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่ง หากได้ เชส มาร่วมทีม เพราะว่า มีประสบการณ์มากมายในการเล่นที่อังกฤษ รวมถึงแชมเปี้ยนส์ลีก ซึ่งจะช่วยทีมได้มากในฤดูกาลหน้าแน่นอน ซึ่งจะเป็นเรื่องสุดยอดมาก หากจะได้เพื่อนร่วมทีมชาติรายนี้ เข้ามาร่วมทีม

นอกจากนี้ ซิลบา ยังกล่าวถึงกรณีของ คาร์ลอส เตเวซ ที่ไม่ค่อยลงรอยกับ โรแบร์โต้ มันชินี ว่าเป็นนักเตะที่ดีจริงจัง ช่วยทำให้ตัวเองเล่นงาน มีความสำคัญต่อทีม จำเป็นอย่างยิ่งที่จะต้องพยายามรั้งไว้กับทีมให้ได้




(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook