เสี่ยฟลุ๊คไม่โทษแข้งราชบุรีพ่ายปราการ 0-1

เสี่ยฟลุ๊คไม่โทษแข้งราชบุรีพ่ายปราการ 0-1

เสี่ยฟลุ๊คไม่โทษแข้งราชบุรีพ่ายปราการ 0-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ผจก.ราชบุรีไม่โทษนักเตะหลังพ่ายปราการ เอฟซีที่เหลือ 10 คนไป 0-1ในรายการโตโยต้าลีกคัพ เผยต้องการให้นักเตะได้ประสบการณ์ หลังให้แข้งสำรองลงโชว์ฟอร์ม พร้อมประกาศกร้าวรีแมตช์เสาร์นี้ ชุดใหญ่เต็มสูบอัดปราการหวัง 3 แต้ม

ความเคลื่อนไหวของทีมราชบุรี เอฟซีหลังจากที่ตกรอบแรกในการแข่งขันรายการโตโยต้าลีกคัพ 2011 ด้วยการพ่ายสมุทรปราการ เอฟซีไป 0-1 วานนี้ หลังจากที่นักเตะของราชบุรี เอฟซีสกัดบอลผิดพลาดบอลเข้าประตูไป

ล่าสุด เสี่ยฟลุ๊ค นายธนวัฒน์ นิติกาญจนา ผู้จัดการทีมราชบุรี เอฟซีได้เปิดเผยต่อผู้สื่อข่าวถึงกรณีกังกล่าวว่า ไม่ขอโทษนักเตะในทีม เนื่องจากทุกคนช่วยกันเล่นดีแล้ว ก็รู้สึกพอใจกับผลงานแล้ว เพียงแค่สงสัยกับลูกฟรีคิกในช่วงครึ่งเวลาแรกหลังจากที่ยิงเข้าไปแล้ว แต่กรรมการกลับไม่ให้ประตู ต้องบอกว่าเรามีโอกาสหลายครั้งในการทำประตู แต่แล้วเราก็มาพลาดกันในช่วงครึ่งเวลาหลังเราก็มาพลาดกันเอง หลังจากสกัดเข้าประตูตัวเอง แต่ก็ไม่ขอโทษนักเตะ เพราะทุกคนทำดีแล้ว และก็ต้องชมสมุทรปราการ เอฟซีที่เหลือ 10 คนก็ยังสามารถสู้ได้อย่างสนุก
   
ทั้งนี้ เสี่ยฟลุ๊คยังได้กล่าวต่อไปอีกว่า สำหรับการแข่งขันในรายการโตโยต้าลีกคัพ 2011 นั้นแม้ว่าจะตกรอบแรกไปแล้วก็ไม่เสียใจ เนื่องจากต้องการให้นักเตะทุกคนได้สัมผัสกับประสบการณ์บอลถ้วย ซึ่งชุดที่พ่ายให้บสมุทรปราการ เอฟซีนั้น 90 เปอร์เซ็นต์เป็นนักเตะตัวสำรอง ก็อยากให้นักเตะที่เป็นตัวสำรองส่วนใหญ่ได้โชว์ฟอร์ม เพื่อที่จะมีโอกาสได้ลงเป็นตัวจริง
   
ทั้งนี้ในส่วนของเกมดิวิชั่น 2 นั้น ทางด้านราชบุรี เอฟซีจะต้องรีแมตช์กับทางสมุทรปราการ เอฟซีกันอีกครั้งในวันเสาร์ที่ 21 พ.ค. นี้ ทาง เสี่ยฟลุ๊คได้แสดงความมั่นใจว่า "แมตช์นี้เราจะสามารถเก็บ 3 แต้มได้อย่างแน่นอน โดยได้มีการเปิดเผยถึงสภาพทีมว่า ตอนนี้มีความพร้อม 100 เปอร์เซ็นต์และจะใช้นักเตะชุดใหญ่ลงทำการแข่งขันในแมตช์นี้อย่างฟลูทีม แน่นอนที่สุดจะต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้ และอยากฝากแฟนบอลชาวราชบุรี ให้เข้ามาร่วมเชียร์ทีมเก็บชัยชนะในแมตช์นี้กันให้มาก เพื่อเป็นกำลังใจให้แก่นักเตะ"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook