ฉลามเจ๊ากิเลน1-1,บุรีรัมย์PEAพ่ายไทยลีก

ฉลามเจ๊ากิเลน1-1,บุรีรัมย์PEAพ่ายไทยลีก

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
การแข่งขันฟุตบอลสปอนเซอร์ ไทยแลนด์ พรีเมียร์ลีก 2554 ประจำวันเสาร์ที่ 4 มิ.ย. มีเตะกันทั้งหมด 9 คู่ โดยที่ คู่เอก เป็นการพบกันะหว่าง ทีมอันดับ 3 เมื่อปีก่อน "ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เปิดสนาม ชลบุรี สเตเดียม รับการมาเยือนของแชมป์เก่า "กิเลนผยอง" เมืองทองฯ ยูไนเต็ด โดยเกมนี้ เจ้าถิ่น "โค้ชเฮง" วิทยา เลาหกุล ได้ผู้เล่นชุดใหญ่แบบฟูลทีม นำโดย สุรีย์ สุขขะ, สุทธินันท์ พุกหอม, เทิดศักดิ์ ใจมัน และ พิภพ อ่อนโม้ ส่วนทีมเยือน มี ดัสกร ทองเหลา กับ ธีรศิลป์ แดงดา เป็นตัวชูโรง

เริ่มเกม ทีมเยือนออกสตาร์ท ได้ดีกว่าเล็กน้อย มีโอกาสทักทายก่อนจากคริสเตียน คาคู แต่อนุชา กิจพงษ์ศรี สกัดออกไปได้ จากนั้นรูปเกมของเจ้าถิ่นเริ่มดีขึ้นตามลำดับ และมีลุ้นได้ประตูขึ้นนำจาก เทิดศักดิ์ และ อนุชา คนละครั้ง ก่อนที่จะทำให้แฟนบอลได้เฮ ในอีกไม่กี่อึดใจ จากจังหวะที่ พิภพ กับ เทิดศักดิ์ โชว์การประสานงาน และเป็น เทิดศักดิ์ ที่ซัดเข้าไป ทำให้ ชลบุรี นำไปก่อนในช่วง 20 นาทีแรก และรักษาสกอร์นี้ไว้ได้จนจบครึ่งแรก 1-0

ในครึ่งเวลาหลัง ทีมเยือนพยายามเปลี่ยนจังหวะเกม เพื่อหาโอกาสทวงประตูคืน ก่อนจะมาทำสำเร็จจาก ดัสกร น.64 จากจังหวะปั่นฟรีคิกข้ามกำแพงบอลพุ่งตุงตาข่ายอย่างสวยงาม สกอร์ เสมอกัน 1-1 จากนั้น ทั้ง 2 ทีมทำอะไรเพิ่มกันไม่ได้ จบเกมแบ่งกันไปทีมละ 1 คะแนน

อีกคู่ บุรีรัมย์ พีอีเอ ยกพลไปเยือนสนามศรีลำดวน ของศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี และเป็นฝ่ายพลิกพ่ายไป 0-1 โดยเจ้าถิ่นได้ประตูชัยจาก วิคเตอร์ อาร์มาโร น.22 แต่ปราสาทสายฟ้า ยังนำเป็นจ่าฝูงต่อไป มี 39 คะแนน จาก 16 นัด ส่วน ชลบุรี รั้งอันดับ 2 มี 32 คะแนน จาก 15 นัด


ส่วนผลการแข่งขันฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก คู่อื่นๆ มีดังนี้

ขอนแก่น เอฟซี แพ้ บางกอกกล๊าส เอฟซี 0-2
เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ชนะ ราชนาวีสโมสร 2-0
อินทรี เพื่อนตำรวจ แพ้ การท่าเรือไทย เอฟซี 0-1
อาร์มี ยูไนเต็ด เสมอ พัทยา ยูไนเต็ด 3-3
เชียงราย ยูไนเต็ด ชนะ ทีโอที เอสซี 2-0
ศรีราชา เอฟซี แพ้ ทีทีเอ็ม พิจิตร 1-2
บีอีซี เทโรศาสน แพ้ โอสถสภา เอ็ม150 สระบุรี 1-2

ผลฟุตบอลดิวิชั่น 1
สมุทรปราการ ศุลกากร ยูไนเต็ด แพ้ แบ็งค็อก ยูไนเต็ด 1-4
แคช ทูเดย์ จันทบุรี เอฟซี เสมอ เจดับลิว รังสิต เอฟซี 0-0
กัลป์ สระบุรี เอฟซี ชนะ อาร์แบ็ค เอฟซี 5-1
ชัยนาท เอฟซี เสมอ สุพรรณบุรี เอฟซี 1-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook