เดือด! สาคร-อ่างทอง ตะลุมบอนยับ แฟนโหดเอาด้วย

เดือด! สาคร-อ่างทอง ตะลุมบอนยับ แฟนโหดเอาด้วย

เดือด! สาคร-อ่างทอง ตะลุมบอนยับ แฟนโหดเอาด้วย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เอไอเอส ดิวิชั่น 2 เดือด! หลังนักเตะของ สมุทรสาคร-อ่างทอง พากันตะลุมบอนกันยับ และมีแฟนบอลบางส่วนที่ลงมาร่วมแจมด้วย ทำให้มีผู้ได้บาดเจ็บ รวมไปถึง เอกพล นามมุลตรี นักเตะของ อ่างทอง เอฟซี ที่ได้รับบาดเจ็บ

หลังจากเกิดเหตุการปะทะกันระหว่างผู้เล่นของ สมุทรสาคร เอฟซี กับ อ่างทอง เอฟซี ในการแข่งขันเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนภาคกลาง และภาคตะวันออก จนเป็นเหตุที่ทำให้เรื่องบานปลายไปถึงแฟนบอลทั้งสองทีมมีการปะทะกันหลังการแข่งขัน จนมีผู้ได้รับบาดเจ็บหลังการแข่งขัน

แหล่งข่าวที่อยู่ในเหตุการณ์เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า จุดเริ่มต้นของการปะทะกันในวันนี้เริ่มต้นจากจังหวะการเข้าปะทะกันของนักเตะทั้งสองฝ่ายในช่วงท้ายครึ่งแรก เป็นกัปตันทีมของเจ้าบ้าน จรูญศักดิ์ สมกอง ที่เข้าปะทะกับ เอกพล นามมุลตรี และมีจังหวะนอกเกมกันเล็กน้อย

แต่เป็นผู้เล่นของเจ้าถิ่น มนตรี สะราแสน ได้เข้ามาจ้วงหมัดใส่ เอกพล นามมุลตรี เท่านั้นยังไม่พอมีทางด้านของ อานนท์ วงศ์จันทะ เข้ามาแจมด้วยการกระโดดเตะซ้ำอีก จนทำให้นักเตะของทั้งสองทีม รวมไปถึงแฟนบอลกลุ่มเล็กๆ ลงไปตะลุมบอลกันในสนาม จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บ ก่อนที่ทั้งสองทีมจะยุติ พร้อมกลับมาลงแข่งขันกันต่อจนจบเกม และเสมอกันไป 1-1

แหล่งข่าวคนเดิมเปิดเผยต่อว่า ในช่วงท้ายเกมขณะที่แฟนบอลทีมเยือน กำลังเดินทางกลับไปที่รถบัสเพื่อจะเดินทางกลับ มีแฟนบอลของทั้งสองทีมพูดจาเสียดสีกัน จนทำให้มีการตะลุมบอลกันเกิดขึ้น จนทำให้แฟนบอลได้รับบาดเจ็บศรีษะแตก

หลังจากนั้นแกนนำแฟนบอลของ อ่างทอง เอฟซี ก็ได้พากันแยกย้ายเดินทางกลับ และมีรายงานเพิ่มเติมอีกว่า ได้มีแฟนบอลของทีมเจ้าบ้าน ปาก้อนหินใส่กระจกรรบัสของทีมเยือน จนได้รับความเสียหาย

นอกจากนี้ในเบื้องต้นนั้น ทางทีม อ่างทอง เอฟซี ได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภอ.เมืองสมุทรสาคร จากกรณีที่ เอกพล นามมุลตรี ดาวเตะของทีม ถูกรุมทำร้ายจนได้รับบาดเจ็บไว้เป็นที่เรียบร้อย ซึ่งหากมีความคืบหน้าทางทีมข่าวไทยลีกออนไลน์จะเสนอข่าวให้ทราบต่อไป

ด้าน นายอุดร ไกรวัตนุสสรณ์ ประธานสโมสรสมุทรสาคร เอฟซี กล่าวว่า "ขณะที่เกิดเหตุการณ์ ตนยังเดินทางมาไม่ถึงสนาม แต่ก็ได้รับทราบข้อมูลจากผู้จัดการทีมแล้ว แต่ว่าตอนนี้ไม่ขอพูดอะไรทั้งสิ้น"

"เบื้องต้นเองก็ต้องขอโทษทางทีมเยือน ขอโทษแฟนบอลอ่างทอง ขอโทษผู้ชม และขอโทษผู้ที่เกี่ยวข้องทุกฝ่าย ในฐานะประธานสโมสรพร้อมที่จะรับผิดชอบเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นทั้งหมด"

ขณะที่ นายกรวีร์ ปริศนานันทกุล ผู้จัดการทีม อ่างทอง เอฟซี กล่าวว่า "ตนนึกไม่ถึงว่าจะเกิดเหตุการณ์เช่นนี้ ซึ่งตรงจุดนี้ตนเองก็รู้สึกหนักใจเมื่อสมุทรสาคร เอฟซี จะต้องยกพลไปเยือนที่สนามของ อ่างทอง เอฟซี ในเลกที่สอง"

"เนื่องจากเกรงว่าจะมีเหตุรุนแรงขึ้นอีก แต่ก็จะมีการพูดคุยกับนักเตะ รวมถึงแฟนบอลของทีม เพื่อไม่ให้มีเหตุการณ์เกิดขึ้นซ้ำสองอีกครั้ง"

>>>>>>>คลิปเหตุการณ์ในสนามบอล<<<<<<<

>>>>>>> คลิกเพื่อชมภาพใหญ่ <<<<<<<

(เครดิตภาพ : Narong_contour จากเว็บ อ่างทอง เอฟซี )

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ

อัลบั้มภาพ 21 ภาพ ของ เดือด! สาคร-อ่างทอง ตะลุมบอนยับ แฟนโหดเอาด้วย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook