แมวดำเงิบ! วิคแฮมสนไปหงส์มากกว่า

แมวดำเงิบ! วิคแฮมสนไปหงส์มากกว่า

แมวดำเงิบ! วิคแฮมสนไปหงส์มากกว่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

อิปสวิช ทาวน์ ได้ออกมาปฏิเสธข้อเสนอจำนวน 8 ล้านปอนด์ ของ”แมวดำ”ซันเดอร์แลน ที่ยื่นซื้อ คอนเนอร์ วิคแฮม กองหน้าดาวรุ่งของทีม เจ้าตัวยันสนย้ายไปค้าแข้งในถิ่นแอลฟิลด์ของลิเวอร์พูลมากกว่า
 
คอนเนอร์ วิคแฮม หัวหอกอนาคตไกลของ"ม้าขาว" อิปสวิช ทาวน์ ทีมในเดอะแชมเปี้ยนชิพ บอกกับเพื่อนว่าต้องการจะย้ายไปค้าแข้งกับ “หงส์แดง”ลิเวอร์พูล พร้อมปัดข้อเสนอของ ซันเดอร์แลนที่ยื่นเงินจำนวน 8ล้านปอนด์หรือประมาณ 400 ล้านบาท

โดยเป้าหมายอันดับหนึ่งที่ สตีฟ บรูซ กุนซือซันเดอร์แลนด์ คือคอนเนอร์ วิคแฮม และได้ยื่นข้อเสนอจำนวน 8 ล้านปอนด์เพื่อจะดึงตัวไปร่วมทีมด้วย แต่ทาง”ม้าขาว”ต้องการเงินจำนวน 12 ล้านปอนด์เพื่อเป็นค่าตัวของเจ้าหนูวัย 18 ปีรายนี้

ดาวยิงทีมชาติอังกฤษชุด u21รายนี้กำลังเป็นดาวรุ่งที่น่าจับตามองมาก โดยมีลิเวอร์พูล, อาร์เซน่อลและสเปอร์ส ให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทีมด้วย ซึ่งวิคแฮม เป็นกองหน้าที่สร้างสถิติที่เป็นผู้เล่นที่อายุน้อยที่สุดที่ลงสนามในทีมชุด ใหญ่ของอิปสวิช ด้วยอายุอายุเพียง 16 ปี 11 วัน เมื่อเมษายนปี 2009

ซันเดอร์แลนด์ ที่ต้องการกองหน้าเข้ามาเพิ่มเติม หลังจากขาย ดาร์เรน เบนท์ ให้แอสตันวิลล่า ด้วยราคา 24 ล้านปอนด์ช่วงมการคมที่ผ่านมา และล่าสุดก็ได้เงินจำนวน 20 ล้านปอนด์ จากการขาย จอร์แดน เฮนเดอร์สัน ให้กับลิเวอร์พูล

ซึ่ง วิคแฮม เองที่ ยิง15 ประตูจากการลงสนาม 72 นัด และเป็นตัวสำรอง 35 นัด ได้บอกกับเพื่อนของเขาว่าต้องการจะไปค้าแข้งกับลิเวอร์พูล

(ภาพจาก Getty Images)

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook