ซาวิชเซ็นยืนอุดรูรั่วเรือใบเรียบร้อย4ปี

ซาวิชเซ็นยืนอุดรูรั่วเรือใบเรียบร้อย4ปี

ซาวิชเซ็นยืนอุดรูรั่วเรือใบเรียบร้อย4ปี
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สเตฟาน ซาวิช ปราการหลังดาวรุ่งวัย 20 ปีของ ปาร์ติซาน เบลเกรด ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งในถิ่นซิตี้ออฟ แมนเชสเตอร์ เป็นระยะเวลา 4 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการตีข่าวของ"สกาย สปอร์ต"

หลังจากที่"เรือใบสีฟ้า"แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้คว้าตัว สเตฟาน ซาวิช กองหลังดาวรุ่งวัย 20 ปีดีกรีทีมชาติมอนเตเนโกรของ ปาร์ติซาน เบลเกรด ทีมแกร่งจากเซอร์เบีย มาร่วมทีมด้วยค่าตัว 6 ล้านปอนด์ (ราว 300 ล้านบาท)

และถือเป็นนักเตะรายที่ 2 ที่ได้ย้ายเข้ามาในถิ่นซิตี้ออฟ แมนเชสเตอร์ ต่อจาก กาแอล กลิชี่ แบ็กซ้ายของทีม"ปืนใหญ่"อาร์เซน่อล

ล่าสุด!"สกาย สปอร์ต"สื่อกีฬายักษ์ใหญ่เมืองผู้ดี รายงานข่าวว่า!ซาวิช เจ้าของผลงานลงเล่น 28 นัด และ ยิงไปได้ 1 ประตูให้กับปาร์ติซาน เบลเกรด ได้จรดปากกาเซ็นสัญญาค้าแข้งกับเจ้าของแชมป์เอฟเอ คัพ 2010 เป็นเวลายาวถึง 4 ปี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

ขณะที่เจ้าตัวได้ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า!"ผมมีความสุขมากที่ผมได้มาอยู่กับ สโมสรแห่งนี้ ผมชอบดูบอลพรีเมียร์ตลอดเวลา และผมเองก็ฝันที่จะลงเล่นในลีกสูงสุดผู้ดี และวันนี้ฝันของผมเป็นจริงแล้ว"

"ผมพร้อมแล้วที่จะช่วยสโมสรแห่งนี้บรรลุเป้าหมายที่หวังไว้ ผมต้องขอบคุณ ปาร์ติซาน เบลเกรด และ แมนฯซิตี้ ที่ให้โอกาสผมมายืนตรงนี้"กองหลังดาวรุ่งเลือดมอนเตเนโกร กล่าวในที่สุด!

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook