ริเกลเม่ทำสาวปารากวัยลุกขึ้นอวดไฟหน้าคู่

ริเกลเม่ทำสาวปารากวัยลุกขึ้นอวดไฟหน้าคู่

ริเกลเม่ทำสาวปารากวัยลุกขึ้นอวดไฟหน้าคู่
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลายคนคงจำกันได้ดีสำหรับ ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวทรงสะบึ้มที่สร้างชื่อในศึกเวิลด์คัพ 2010 ที่แอฟริกาใต้ วันนี้เธอกลายเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆปารากวัยได้ลุกขึ้นมางัดเอาหน้าอกทรงโต มาโชว์กันเป็นทิวแถวแล้ว
 
ลาริสซ่า ริเกลเม่ นางแบบสาวชาวปารากวัยทรงสะบึ้มที่เธอสร้างชื่อจนทำให้คนทั่วโลกได้รู้จักเธอ ล้นหลามจากการแข่งขันฟุตบอลโลก ปี 2010 ที่แอฟริกาใต้

จนเธอกลายเป็นขวัญใจหนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ไปในพริบตาและงานก็มีเข้ามาหาเธอตลอด และล่าสุด!เธอได้กลายเป็นแรงบันดาลใจให้สาวๆปารากวัยได้ลุกขึ้นมางัดเอาของดีไฟหน้าคู่ที่แม่ให้เธอมา อวดโชว์ความใหญ่กันบ้าง

สิ่งหนึ่งก็เพื่อสีสันในการเชียร์ทีมชาติตัวเองที่กำลังลงทำศึกโคปา อเมริกา 2011 ที่ประเทศอาร์เจนติน่า แต่ก็มีหลายคนที่จะหวังเดินตามทาง ริเกลเม่ ที่ได้ดิบได้ดีไปแล้ว

ทำให้ตอนนี้สาวๆปารากวัยกลายเป็นที่สนใจของหนุ่มๆไปเสียแล้ว และระหว่างการแข่งขันศึกโคปา อเมริกา 2011 นี้ ทีมชาติปารากวัย ก็ได้เดินทางมาเข้าร่วมการแข่งขันด้วย

ถึงผลงานในสนามของนักเตะจะดีหรือไม่ก็ตามและอาจจะไม่ได้อยู่ระดับแนวหน้า ของวงการฟุตบอล แต่ทว่าเรื่องสีสันของกองเชียร์พูดได้ตอนนี้เลยว่าไม่เป็นรองชาติไหนในโลกนี้แน่นอน

ไปชมสีสันของกองเชียร์ปารากวัย ที่เข้ามาเติมสีสันให้กับศึกโคปา กันได้เลยครับ!!

<< ชมภาพสาวเหล่านี้แบบเต็มอิ่ม คลิกที่รูปได้เลย >>

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ

อัลบั้มภาพ 12 ภาพ ของ ริเกลเม่ทำสาวปารากวัยลุกขึ้นอวดไฟหน้าคู่

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook