ตั๊กหายทันเปิดเลก2 ตั้งเป้าซัด 7 ตุงอย่างต่ำ

ตั๊กหายทันเปิดเลก2 ตั้งเป้าซัด 7 ตุงอย่างต่ำ

ตั๊กหายทันเปิดเลก2 ตั้งเป้าซัด 7 ตุงอย่างต่ำ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

หลังจาก บุรีรัมย์ เอฟซี แชมป์ดิวิชั่น 1 ช่วงเลกแรกกระเด็นตกรอบ โตโยต้าลีกคัพ ไปอย่างน่าเสียดาย  แต่ยังเหลือให้ลุ้นอีกสองรายการคือ มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ และ ลีกดิวิชั่น 1 โดยล่าสุดเพิ่งโชว์ฟอร์มสวยด้วยบุกไปอุ่นเครื่องเฉือนชนะ ทีโอที เอสซี ทีมจากไทยพรีเมียร์ลีก 3-2

ความเคลื่อนไหว “ตั๊ก” สุมัญญา ปุริสาย  กองกลางดาวโรจน์ของ “ลาวาเพลิง” ได้เผยว่า  ตอนนี้ยังรู้สึกเซ็งๆ กับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย   เนื่องจากเวลาลงสนามไปแล้ว ไม่สามารถยืนระยะเล่นได้ครบ 90 นาที  ต้องถูกเปลี่ยนตัวออกบ่อยๆ  แต่เวลานี้ทีมยังไม่มีโปรแกรมแข่ง และต้องพักอย่างน้อย 2 สัปดาห์กว่าๆ ทำให้มั่นใจว่า จะหายเจ็บทันเวลาและสมบูรณ์เต็มที่ ในการช่วยทีมล่าแชมป์ดิวิชั่น 1
 
“ผมอยากช่วยทีมเหลือเกิน  แต่ก็เบื่อมากครับกับอาการบาดเจ็บที่ข้อเท้าซ้าย  ไม่รู้เป็นไรถึงเจ็บบ่อย  แต่หากมีเวลาได้พักนานๆ เชื่อว่าจะหายขาดแน่   และตอนนี้ทีมไม่มีโปรแกรมแข่ง  ทำให้ผมรู้สึกมั่นใจว่า ข้อเท้าซ้ายจะหายสมบูรณ์เต็มที่แน่นอน  ส่วนเป้าหมายของผมก็คงต้องช่วยทีมประสบความสำเร็จให้ได้  และยิงประตูให้เลกสองให้ได้ 7 ประตูขึ้นไป เพราะเลกแรกผมยิงไปแล้ว 6 ลูกครับ”
 
ส่วน “หน่อง” ดุรงฤทธิ์  ศรีลา  กองหลังหน้าหล่อของ “นักรบลาวาเพลิง”  ได้เผยว่า  ในเลกสองทีมบุรีรัมย์จะมีความลงตัวมากกว่าเดิม   เพราะเวลานี้นักเตะได้ทำการซ้อมอย่างหนักทุกวัน รวมถึงการเสริมทัพในเลกสองผสมกับแข้งหลักเก่าๆ ทำให้ทีมมีความแข็งแกร่งมากขึ้นด้วย  ถึงแม้ทีมเราจะเหลือให้ลุ้นอีกสองรายการก็ตาม คือ ดิวิชั่น 1 และ  เอฟเอคัพ  ซึ่งผมมองว่า มาตราฐานของทีมเราสูงพอจะเป็นแชมป์ได้


“หากทีมไหนโคจรมาเจอเราเวลานี้ เชื่อได้เลยว่างานหนักแน่ เพราะความแข็งแกร่งของทีมเราไม่แพ้ทีมไทยลีกเลย  เห็นได้จากการเสริมทัพ  ซึ่งเกมในลีกผมมองทีมเราน่าจะเป็นแชมป์ได้แน่นอน ส่วนบอลเอฟเอคัพ อาจลุ้นนัดต่อนัด  ซึ่งผมก็มั่นใจว่าเรามีกุนซือที่ยอดเยี่ยมอยู่แล้ว ประสบการณ์นักเตะแต่ละคนก็สูงพอกัน และตัวผมเองก็พร้อมที่จะลงช่วยทีมทุกนัดแล้วแต่โค้ชจะส่งลงสนาม”

เครดิตภาพ/ข่าว:buriramfc

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook