กิเลนระบายแข้งรายที่ 8 บูบาการ์ซบภูเก็ต

กิเลนระบายแข้งรายที่ 8 บูบาการ์ซบภูเก็ต

กิเลนระบายแข้งรายที่ 8 บูบาการ์ซบภูเก็ต
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

กิเลนยังทยอยปล่อยแข้งไหลออกจากทีมไม่หยุด ล่าสุดเป็นคิว บูบาการ์ อิสซุฟู ปีกทีมชาติไนเจอร์เป็นราย ที่ 8 ในช่วงตลาดนักเตะรอบสองหลังต้องลงไปช่วยเอฟซี ภูเก็ต ในดิวิชั่น 1 ด้วยสัญญายืมตัว 6 เดือน

บูบาการ์ อิสซุฟู ปีกร่างเล็กทีมชาติไนเจอร์กลายเป็นนักเตะรายที่ 8 ของ เมืองทอง ยูไนเต็ด ที่ถูกปล่อยตัวออกจากทีมในช่วงตลาดนักเตะรอบสองเดือนกรกฎาคม หลัง "กิเลนผยอง " บรรลุข้อตกลงกับ เอฟซี ภูเก็ต ทีมพันธมิตรในดิวิชั่น 1 ในการยืมตัวไปใช้งาน 6 เดือน

 แข้งแอฟริกันวัย 21 ปี ไม่ประสบความสำเร็จมากนักกับการมาค้าแข้งในเมืองไทยครึ่งฤดูกาลแรก หลังต้องนั่งเป็นสำรองในถิ่น ยามาฮ่า สเตเดี้ยม เป็นส่วนใหญ่ และได้เป็นตัวหลักเฉพาะในบอลถ้วยโดยเจ้าตัวสามารถทำได้ถึง 4 ประตูใน โตโยต้า ลีกคัพ ที่ผ่านมา

 ก่อนหน้านี้เมืองทองส่ง อาทิตย์ ดาวสว่าง , อมร ธรรมนาม , สันติ ไชยเผือก ไปช่วย สุพรรณบุรี เอฟซี พันธมิตรใหม่ในดิวิชั่น 1 ปีนี้ รวมไปถึง มิโลสลาฟ ทอธ ที่ถูกปล่อยไปอยู่กับ แบงค็อก ยูไนเต็ด และ คัพฟ้า บุญมาตุ่น ซึ่งขายให้ ชัยนาท เอฟซี ด้วยมูลค่าสูงถึง 3.2 ล้านบาท ส่วน ปกาศิต แสนสุข ย้ายซบอาร์มี่ คู่แข่งร่วมลีกด้วยสัญญายืมตัว รวมกับ โทนี่ คาลลิโอ โดนยกเลิกสัญญาเป็น 7 ราย

ขณะที่แชมป์ไทยพรีเมียร์ลีก 2 สมัยเพิ่งจะคว้านักเตะมาเสริมทัพเพียง 2 รายคือ พลวัฒน์ วังฆะฮาด แบ็กขวาจากจันทบุรี และ ร็อบบี้ ฟาวเลอร์ กองหน้าเจ้าของสถิติค่าเหนื่อยแพงที่สุดในเมืองไทย ทำให้ เวลานี้ เอ็นริเก้ คาลิสโต้ มีนักเตะให้เลือกใช้งานเพียง 20 รายเท่านั้น

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook