ถังแตก! ลำปางโละแข้งร่วม 10 ราย เหตุค้างค่าแรงนักเตะ

ถังแตก! ลำปางโละแข้งร่วม 10 ราย เหตุค้างค่าแรงนักเตะ

ถังแตก! ลำปางโละแข้งร่วม 10 ราย เหตุค้างค่าแรงนักเตะ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สโมสรลำปาง เอฟซี ทีจากศึกเอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือถึงขั้นถังแตกค้างค่าแรงนักเตะย้อนหลังนับล้านสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ พร้อมปลดนักเตะออกจากทีมนับ 10 รายเพื่อลดภาระสโมสร

ความเคลื่อนไหวล่าสุดทีม "รถม้ามรกต "ลำปาง เอฟซี ในการแข่งขันศึก เอไอเอสลีก ดิวิชั่น 2 โซนภาคเหนือนั้น ล่าสุดได้มีการโละนักเตะออกจากทีมไปแล้วกว่า 10 ราย หลังจากที่เผชิญวิกฤตของสโมสรทางด้านสภาพคล่องทางการเงิน หลังจากที่ค้างค่าเหนื่อยนักเตะนับล้านบาท

นายอธิภูมิ กำธรวรรินทร์ ผู้จัดการฝ่ายสิทธิประโยชน์สโมสร ได้มีการเปิดเผยถึงเหตุดังกล่าวว่า สโมสรได้มีการทยอยจ่ายเงินค่าเหนื่อยให้กับนักเตะบ้างแล้ว แต่ยังจ่ายได้ไม่หมดครบทุกเดือนเนื่องจากเราขาดสภาพคล่องทางการเงิน ซึ่งทางสโมสรเตรียมที่จะเรียกบอร์ดบริหารประชุมกันเพื่อหารือในเรื่องนี้อย่างเร่งด่วน โดยในสิ้นเดือนสิงหาคมนี้ทางสโมสรจะมีการทยอยจ่ายค่าเหนื่อยที่ค้างอยู่ 4-5 เดือน

.โดยทางสโมสรลำปาง เอฟซีจะมีการเบิกจ่ายย้อนหลังถึงเดือนมิถุนายน ซึ่งแน่นอนเรื่องนี้ทางสโมสรจะได้รับการสนับสนุนจากการกีฬาแห่งประเทศไทย (กกท.) จำนวน 5 แสนบาท และเรายังจะได้เงินสนับสนุนจาก เอสซีจีอีก 2 แสนบาท และจากสปอนเซอร์อื่นๆภายในจังหวัด โดยอย่างน้อยสิ้นเดือนนี้เราจะสามารถจ่ายเงินให้นักเตะได้ย้อนหลังเกือบจะทั้งหมด แต่หลังจากนี้เราเองก็จำเป็นที่จะต้องลดภาระของสโมสรด้วยการตัดตัวนักเตะออกร่วม 10 ราย เพื่อลดภาระให้กับสโมสร .

สำหรับโปรแกรมนัดหน้านั้น ลำปาง เอฟซี จะเปิดบ้านพบ นครสวรรค์ เอฟซี ในวันเสาร์ที่ 20 ส.ค. 2554 เวลา 18.00 น.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook