“กกท.” น้อมนำพระราชดำริเป็นหลักปฎิบัติงาน

“กกท.” น้อมนำพระราชดำริเป็นหลักปฎิบัติงาน

“กกท.” น้อมนำพระราชดำริเป็นหลักปฎิบัติงาน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วันที่ 17 ตุลาคม ที่ผ่านมา เป็นวันคล้ายวันสถาปนาการกีฬาแห่งประเทศไทย ซึ่งทุกๆ ปีจะจัดงานมอบรางวัลให้กับนักกีฬา แต่ครั้งนี้ นายสกล วรรณพงษ์ ผู้ว่าการการกีฬาแห่งประเทศไทย สั่งเลื่อนจัดงานวันคล้ายวันสถาปนาการกีฬาแห่งประเทศไทย ออกไปเป็นวันที่ 16 ธันวาคมแทน และจะจัดให้ยิ่งใหญ่กว่าทุกปี โดยจะขอพระราชทานเครื่องราชอิสริยาภรณ์ ให้นักกีฬาที่ทำคุณงามความดีต่อประเทศชาติ

พร้อมกันนี้ทาง กกท. ได้จัดเตรียมสถานที่สำหรับให้ประชาชน ได้ร่วมลงนามน้อมถวายความอาลัย ในสมุดลงนาม และจัดตั้งจอ LED รับสัญญาณจากโทรทัศน์รวมการเฉพาะกิจถ่ายทอดพระพิธีสวดพระอภิธรรมพระบรมศพ ประจำวัน เพื่อให้ประชาชนที่ไม่สามารถเดินทางไปบริเวณพระบรมมหาราชวัง  ได้มีส่วนร่วมโดยพร้อมเพรียงกัน

นายสกล วรรณพงษ์ กล่าวต่อว่า จะน้อมนำแนวพระราชดำริเรื่องความพอเพียง และอุตสาหะ พยายามของพระองค์ท่าน มาให้นักกีฬาและเจ้าหน้าที่การกีฬาแห่งประเทศไทยปรับใช้ในชีวิตและการทำงาน

ทั้งนี้ ประชาชน สามารถร่วมลงนามน้อมถวายความอาลัย ได้ตามสถานที่ที่การกีฬาแห่งประเทศไทยจัดไว้ นอกจากนี้ยังสามารถเข้าชมพระปรีชาสามารถด้านกีฬาของพระบาทสมเด็จพระปรมินทร์มหาภูมิพลอดุลยเดช ได้ที่ พิพิธภัณฑ์กีฬาแห่งชาติ ภายในการกีฬาแห่งประเทศไทย เปิดทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 08.30 – 16.30 น.

สนับสนุนเนื้อหา : pptvthailand

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook