กระต่ายแก้วไร้ขงเบ้งโดนปลาทูบุกงาบ 2-1

กระต่ายแก้วไร้ขงเบ้งโดนปลาทูบุกงาบ 2-1

กระต่ายแก้วไร้ขงเบ้งโดนปลาทูบุกงาบ 2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

บางกอกกล๊าส เอฟซี ที่วันนี้ต้องย้ายสนามมาใช้เทพหัสดินเนื่องจากลีโอ สเตเดี้ยม น้ำท่วม นอกจากนี้ยังไม่มี อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ คุมทีมข้างสนามเนื่องจากพี่สาวเพิ่งเสีย ถูกเอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี บุกมาชนะ 2-1 พานุวัฒ ยิ้มสง่า ซัดประตูชัย

ฟุตบอลไทยพรีเมียร์ลีก
วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2554

บางกอกกล๊าส เอฟซี 1 - เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 2

"กระต่ายแก้ว" บางกอกกล๊าส เอฟซี ทีมอันดับ 4 ที่ต้องเปลี่ยนสนามเหย้าเนื่องจากถูกผลกระทบจากภัยน้ำท่วมจากลีโอ สเตเดี้ยม มาเป็นสนามเทพหัสดิน พบกับ "ปลาทูคะนอง" เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี ในการแข่งขันสปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก 2011 วันที่ 22 ต.ค. 2554 เวลา 18.00 น.

สำหรับการเจอกันในเลกแรกที่สนามอบจ.สมุทรสงคราม จบลงด้วยการเสมอกันไป 1-1 ส่วนในเกมนี้ซึ่งเป็นเกมที่ 26 ของทั้งคู่ ทางฝั่งเจ้าถิ่นที่เพิ่งบุกไปชนะการท่าเรือไทย เอฟซี 2-0 เข้ารอบมูลนิธิไทยคม เอฟเอ คัพ มาหมาดๆจะไม่มี อ.อาจหาญ ทรงงามทรัพย์ คุมทีมข้างสนามเนื่องจากพี่สาวเพิ่งเสีย ส่วนนักเตะจะไม่มี มุสซ่า ซิลล่า และ ฮิโรโนริ ซารุตะ ที่ติดโทษแบน ขณะที่ทีมเยือนขาดดาวยิงตัวเก่งอย่าง โชคลาภ นิลแสง ที่โดนแบน สำหรับผู้ตัดสินที่ลงทำหน้าที่คือ ชัยฤกษ์ งามสม

น.6 สมุทรสงครามได้ฟรีคิกริมเส้นฝั่งขวา ธนา ศรีพันดร กะปั่นเสียบเสาแรกแต่ว่าถูกแนวรับบางกอกกล๊าวโหม่งสกัดเอาไว้ได้ จากนั้น น.9 บางกอลกล๊าสได้ลุ้นบ้างเมื่อ ศุภชัย คมศิลป์ ที่ได้บอลในกรอบเขตโทษก่อนตบคืนหลังให้ วิชะยา เดชมิตร ใส่ด้วยซ้ายจากนอกกรอบแต่ก็ยังไม่ใกล้เคียง

น.18 ราฟาเอล ซูซ่า แนวรับบางกอกกล๊าสต้องมารับใบเหลืองเป็นคนแรกจากการเข้าสกัด ดิยุฟ บีเรเม่ แม้ว่าจะโดนบอลแต่ว่า ชัยฤกษ์ งามสม ผู้ตัดสินที่ทำหน้าที่มองว่าสไลด์อันตราย

รูปเกมของทั้งคู่ยังขาดๆเกินๆและจังหวะเข้าทำยังมีค่อนข้างน้อย เข้าสู่ น.30 เจ้าถิ่นมีลุ้นจากฟรีคิกของ วิชะยา เดชมิตร ที่โยนไปลุ้นในเขตโทษก่อนที่ พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ จะได้เก็บตกบริเวณหัวกระโหลก แต่ว่า ยานนิค จอร์จส์ ยังโหม่งสกัดไว้ได้

บางกอกกล๊าส ได้ลุ้นต่อเนื่อง น.34 ศุภชัย คมศิลป์ หลุดขึ้นมาทางเขตโทษฝั่งซ้ายก่อนยิงไปตรงตัวของ ทศพร ศรีเรือง ที่รับหลุดมือในจังหวะแรกแต่ยังตามตะครุบไว้ได้แบบหวาดเสียว จากนั้นนาทีสุดท้ายยังได้ลุ้นจากฟรีคิกระยะ 30 หลา กลางประตู ทว่า ศรายุทธ ชัยคำดี ปั่นข้ามคานไปอย่างน่าเสียดาย

เข้าสู่ช่วงทดเวลาบาดเจ็บ "ปลาทูคะนอง" น่าจะขึ้นนำสุดๆ คริสเตียน นาเด้ ได้บอลจากการเปิดทางฝั่งซ้ายก่อนได้ล่อเป้าเดี่ยวๆแต่ว่าดันแปหลุดกรอบออกไป อย่างไม่น่าเชื่อสายตา ทำให้จบครึ่งแรกด้วยสกอร์ 0-0

ช่วงครึ่งหลังเริ่มมาเพียง 2 นาที "บางกอกกล๊าส" ก็ออกนำจากลูกเตะมุมของ วิชะยา เดชมิตร ไปที่จุดนัดพบ ชาตรี ฉิมทะเล ได้ขวิดส่งบอลเสียบเสาเป็นประตูนำ 1-0

น.60 สมุทรสงคราม น่าจะได้ประตูจากการส่องไกลนอกกรอบของ พานุวัฒ ยิ้มสง่า บอลเกือบเสียบเสาอยู่แล้วแต่ว่า กฤษกร เกิดผล ยังปัดไว้ได้ อย่างไรก็ตาม น.63 สมุทรสงคราม ก็มาตามเจ๊าจนได้เมื่อ นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ วิ่งเข้ามากดจากลูกเปิดฝั่งซ้ายส่งบอลเข้าไปซุกก้นตาข่าย สกอรเปลี่ยนเป็น 1-1

"ปลาทูคะนอง" พลิกขึ้นนำ 2-1 น.78 จากการทำชิ่งของ พานุวัฒ ยิ้มสง่า กับ เซซินันโด้ ก่อนที่ พานุวัฒ ยิ้มสง่า จะหลุดเดี่ยวเข้าไปล่อเป้าโล่งๆก่อนจะซัดเข้าไปเหลือ

น.84 บางกอกกล๊าส เกือบจะตีเสมอเมื่อ ศุภชัย คมศิลป์ โยนจากกราบซ้ายไปหน้าประตู ราฟาเอล ซูซ่า ที่ดันขึ้นสูงได้โหม่งเช็ดหลุดเสานิดเดียวเท่านั้น โดยในช่วง 5 นาทีสุดท้ายเติมเกมบุกเต็มที่ด้วยการเปลี่ยน ประวีณวัช บุญยงค์ ในตำแหน่งกองหลังออก แล้วให้ตัวรุกอย่าง ฟลาเวียน มิเชลินี่ ลงมาเล่นแทน

ท้ายเกมเป็น "กระต่ายแก้ว" ที่บุกกดดันเป็นพายุแต่ว่าจนแล้วจนรอดก็ไม่สามารถพังประตูเพิ่มได้ จบเกมเป็นสมุทรสงครามที่บุกมาชนะ 2-1

รายชื่อผู้เล่นที่ลงสนาม
บางกอกกล๊าส เอฟซี :
กฤษกร เกิดผล (GK) , ทนงศักดิ์ ประจักกะตา , อำนาจ แก้วเขียว (C) , ประวีณวัช บุญยงค์ (ฟลาเวียน มิเชลินี่ น.85) , ราฟาเอล ซูซ่า , ปีเตอร์แลง , ศุภชัย คมศิลป์ , พีรพงศ์ พิชิตโชติรัตน์ (อนาวิน จูจีน น.66) , วิชะยา เดชมิตร , ชาตรี ฉิมทะเล (ซามูเอล อาจายี่ น.74) , ศรายุทธ ชัยคำดี 

เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี : ทศพร ศรีเรือง (GK) , นิติพงษ์ ไสยสิทธิ์ , ยานนิค จอร์จส์ , เอ็นจี้ ดีไวน์ , พงศ์พิพัฒน์ คำนวน , ธนา ศรีพันดร , พานุวัฒ ยิ้มสง่า (C) , เซซินันโด้ , ชัยวุฒิ วัฒนะ (ณภัทร ธำรงศุภกร น.55) , ดิยุฟ บีเรเม่ , คริสเตียน นาเด้ (เจษฎา ภู่เล็ก น.78)

สรุปผลไทยพรีเมียร์ลีก วันเสาร์ที่ 22 ตุลาคม 2554
- พัทยา ยูไนเต็ด ชนะ ศรีสะเกษ เมืองไทย เอฟซี 1-0

- บางกอกกล๊าส เอฟซี แพ้ เอสซีจี สมุทรสงคราม เอฟซี 1-2    

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook