บอย เจียงฮาย ฉาว!!ถูกแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย

บอย เจียงฮาย ฉาว!!ถูกแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย

บอย เจียงฮาย ฉาว!!ถูกแจ้งความคดีทำร้ายร่างกาย
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

วสัน นาทะสันดาวยิงกว่างโซ้งมหาภัย ฉาวหลังไปก่อเรื่องทำร้ายร่างกายนาย วสุวี ศิริภาพ ก่อนที่ผู้เสียหายจะเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ย่อยบ้านดู่ ให้ลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานหลังถูกทำร้ายเมื่อเวลา18.00น.ของวันที่14พ.ย.54 ที่ผ่านมา
   
นายวสุวี ศิริภาพอายุ28ปีอยู่บ้านเลขที่193หมู่4 ต.ท่าสุด อ.เมือง จ.เชียงรายผู้แจ้งความได้กล่าวต่อผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ว่า ตนเดินทางมาที่ สภ.บ้านดู่ ในเวลา16.00น.เพื่อมาขอถ่ายเอกสารบันทึกประจำวันที่ตนได้แจ้งความลงบันทึกประจำวันกับ ร.ต.อ.พีรภัทร อุ่นนันกาศ ร้อยเวร สภ.เมืองเชียงราย สาขาย่อยบ้านดู่ ในกรณีถูกนายวสัน นาทะสันและแฟนน้องสาวของนายวสันรุมทำร้ายร่างกาย

เพื่อนำไปปรึกษาทนายความในการดำเนินคดีต่อไปหลังรอใบยืนยันการตรวจร่างกายอย่างเป็นทางการจากแพทย์ หากนายวสันไม่มีการมาตกลงหรือไกล่เกลี่ยตามคำแนะนำของเจ้าหน้าที่ตำรวจ

นายวสุวี ศิริภาพเล่าให้ฟังว่า สำหรับกรณีที่ตนถูกนายวสัน นาทะสันทำร้ายด้วยการโดดถีบบริเวณอก1ครั้งและท้อง1ครั้งรวมถึงผู้ชายอีกหนึ่งคนทราบเพียงว่าเป็นแฟนน้องสาวของนายวสัน ชกที่ใบหน้าอีก2ครั้งนั้น เกิดขี้นช่วงเย็นวันที่ 14 พ.ย.ที่ผ่านมา

ตนพร้อมพี่สาวได้เดินทางไปกับ น.ส.ชุลีพร คำดา บ้านเลขที่ 267 ม.6 ต.ริมกก อ.เมือง จ.เชียงราย เพื่อตกลงปัญหาส่วนตัวกับนักเตะรายหนึ่งซึ่งไม่ขอเปิดเผยชื่อที่สนามฝึกซ้อมของสโมสรเชียงรายยูไนเต็ดตั้งอยู่ถนนทางเข้าท่าอากาศยานแม่ฟ้าหลวง เชียงราย พื้นที่บ้านปางลาว ม.10 ต.บ้านดู่ อ.เมืองโดยมีแฟนนักเตะของสโมสรเชียงราย ยูไนเต็ดหลายคนได้นั่งอยู่ด้วยซึ่งหนึ่งในนั้นคือภรรยาของนายวสัน นาทะสัน

ระหว่างตกลงกันนั้นตนก็เกิดความรำคาญจึงตบโต๊ะและได้เกิดมีปากเสียงรวมถึงชี้หน้าด้วยกับทางภรรยาของวสัน แต่ก็ไม่มีการลงไม้ลงมือกันจนเรื่องก็น่าจะจบลงด้วยดีหลังจากที่ตน พี่สาว และน.ส.ชุลีพร คำดากำลังเดินออกจากแคมป์ฝึกซ้อมเพื่อจะขึ้นรถยนต์ส่วนตัวกลับบ้านในเวลาประมาณ18.00น.

แต่ไม่ทราบด้วยเหตุใดนายวสัน นาทะสันกลับวิ่งมาโดดถีบตน อีกทั้งยังมีแฟนของน้องสาวนายวสัน เข้ามาชกตนที่หน้าอีกด้วยจนตนล้มลงไปกองกับพื้นก่อนจะมีคนเข้ามาห้าม หลังจากที่ตนหายมึนและตกใจจึงได้เดินทางไปแจ้งความลงบันทึกประจำวันเป็นหลักฐานเพื่อขอความเป็นธรรมต่อไป ซึ่งจนถึงในวันนี้ก็ยังไม่ได้รับการติดต่อจากนายวสันในเรื่องดังกล่าวแต่อย่างใด

ผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ก็ได้โทรสอบถามไปยังวสัน นาทะสันถึงกรณีในเรื่องดังกล่าวแต่ได้รับทราบจากปลายสายว่า วสัน นาทะสันได้กำลังทำการฝึกซ้อมอยู่เพื่อเตรียมตัวลงสนามในฟุตบอลการกุศลกับเชียงใหม่ เอฟซีในวันพรุ่งนี้16พ.ย.54.ขอให้ติดต่อกลับมาอีกครั้งจึงเลยยังไม่ทราบว่าทางวสัน นาทะสันจะพูดอย่างไรถึงกรณีดังกล่าว

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook