ทีโอทีซ้อมเข้มรอฉะศรีราชา สมชายมั่นใจซิวชัยแน่นอน

ทีโอทีซ้อมเข้มรอฉะศรีราชา สมชายมั่นใจซิวชัยแน่นอน

ทีโอทีซ้อมเข้มรอฉะศรีราชา สมชายมั่นใจซิวชัยแน่นอน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ทัพนักเตะ ทีโอที เอสซี ลงซ้อมอย่างเต็มที่ ณ สนามซ้อมงามวงศ์วาน เพื่อเตรียมทำศึกนัดหนีตายกับ ศรีราชาฯ เอฟซี วันเสาร์นี้  สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม มั่นใจเก็บชัยเหนือบลูมาร์ลินได้แน่นอน

ความเคลื่อนไหวของทีม “ฮัลโหล” ทีโอที เอสซี ทีมอันดับ 15 ในตารางคะแนนไทยพรีเมียร์ลีก ที่ในสุดสัปดาห์นี้มีโปรแกรมแข่งขันนัดสำคัญ ทำศึกหนีตายกับ ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ทีมอันดับ 16 ในวันเสาร์ที่ 3 ธ.ค. 54 ที่สนามทีโอที สเตเดี้ยม แจ้งวัฒนะ เวลา 18.00 น.

โดยในวันนี้ (1 ธ.ค.) ทัพนักเตะ ทีโอที เอสซี ได้ลงทำการฝึกซ้อมกันอย่างเต็มที่ ณ สนามซ้อมย่านงามวงศ์วาน ซึ่งมี “โค้ชชาย”สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ผจก.ทีม คุมซ้อมอย่างใกล้ชิด

หลังเสร็จสิ้นการฝึกซ้อม สมชาย ทรัพย์เพิ่ม ได้กล่าวว่า “การฝึกซ้อมวันนี้เน้นในส่วนของการขึ้นเกมรุกเป็นหลัก เพราะในเกมกับศรีราชา ทีมทีโอทีจะต้องเดินหน้าบุกเพื่อเก็บ 3 แต้มให้ได้ ซึ่งผลงานในการฝึกซ้อมก็ถือว่าลูกทีมทุกคนทำได้ดี โดยในตอนนี้ทุกตำแหน่งมีความลงตัวมากกว่าเดิม”

นอกจากนั้น “โค้ชชาย”ยังกล่าวอีกว่า “ส่วนในเรื่องความมั่นใจ ต้องบอกว่าเวลานี้นักเตะของทีมทีโอที มีสภาพจิตใจดีเยี่ยม และทุกคนต่างกระหายในชัยชนะ แต่อย่างไรเราก็จะไม่ประมาททีมศรีราชาฯ เพราะพวกเขามีแนวรุกที่ค่อนข้างอันตราย ทว่าจากการศึกษาข้อมูลของคู่แข่ง พบว่าทีมศรีราชายังมีช่องโหว่อยู่พอสมควร ดังนั้นหากพวกเขาเดินเกมมาเข้าทางของเรา ตนเชื่อว่าทีมทีโอทีจะมีทีเด็ดในการเอาชนะได้แน่นอน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook