ฮือฮา! กิเลนผยอง ดึง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ทีมชาติมาซิโดเนียร่วมทัพ

ฮือฮา! กิเลนผยอง ดึง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ทีมชาติมาซิโดเนียร่วมทัพ

ฮือฮา! กิเลนผยอง ดึง มาริโอ ยูรอฟสกี้ ทีมชาติมาซิโดเนียร่วมทัพ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

 

เมืองทองฯ ยูไนเต็ด บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาริโอ ยูรอฟสกี้ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติมาซิโดเนียจากทีมเมตาเลอร์ โดเนตส์ ทีมดังลีกยูเครนมาร่วมทีมเป็นแข้งต่างชาติรายที่ 3 ที่ กิเลนผยอง คว้าตัวมาร่วมทีม ต่อจาก อัตนัน บาราคัต  และโคเน่ โมฮาเหม็ด

ความเคลื่อนไหวของทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ด ล่าสุด บิ๊กเป้ รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผู้อำนวยการกีฬาสโมสรฯ ได้ทำการเสริมทัพเตรียมสู้ศึกซีซั่นใหม่ บรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาริโอ ยูรอฟสกี้ มิดฟิลด์ดาวโรจน์เท้าซ้าย ทีมชาติมาซิโดเนียจากทีม เมตาเลอร์ฯ วัย 26 ปี ทีมดังในลีกสูงสุดยูเครนร่วมทัพ

โดยการเซ็นสัญญาในครั้งนี้ถือว่าค่อนข้างเซอร์ไพรส์วงการลีกในยุโรปพอสมควรเนื่องจากตัวนักเตะ ตกเป็นข่าวการดึงตัวจากทีมชั้นนำมากมาย รวมถึง แวร์เดอร์ เบรเมน ทีมดังในศึกบุนเดสลีกา, เจลีก, เคลีก และ ไชน่าลีก หลังจากได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดคนหนึ่งแห่งคาบสมุทรบอลข่าน ต่อจาก จอร์จี้ ฮาจี้ ตำนานทีมชาติโรมาเนีย แต่สุดท้ายได้ย้ายร่วมทีม เมืองทองฯยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย สำหรับรายละเอียดทั้งการเซ็นสัญญาและค่าเหนื่อยยังไม่เป็นที่เปิดเผยแต่อย่างใด

มาริโอ ยูรอฟสกี้ นับเป็นแข่งต่างชาติรายที่ 3 ที่ทีมเมืองทองฯ ยูไนเต็ดคว้าตัวมาร่วมทีม ในซีซั่นนี้ ต่อจาก อัตนัน บาราคัต ปีกซ้ายชาวฮอลแลนด์ และโคเน่ โมฮาเหม็ด อดีตกองหน้าของทีโอที เอสซี โดยมีกำหนดถึงไทยวันอาทิตย์ที่ 5 กุมภาพันธ์ นี้ เวลา 09.45 น. ด้วยสายการบิน ทีเค เตอร์กิส แอร์ไลน์ และจะมาตรวจร่างกาย ณ โรงพยาบาลกรุงเทพ วันจันทร์นี้

ประวัติของมาริโอ ยูรอฟสกี้ มีดังนี้

ชื่อ: มาริโอ ยูรอฟสกี้

อายุ:  26 ปี (11 ธันวาคม 1985)

ส่วนสูง: 1.79 เมตร

สถานที่เกิด: เซอร์เบีย

สัญชาติ: เซอร์เบีย/มาซิโดเนีย

ตำแหน่ง:  มิดฟิลด์

ติดทีมชาติมาซิโดเนีย : 12 นัด ยิง 2 ประตู

 

 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook