เอเยนต์ดังมะกันเผย บิ๊กโฟร์ไทยลีกทาบหัวหอกทีมชาติกาน่า

เอเยนต์ดังมะกันเผย บิ๊กโฟร์ไทยลีกทาบหัวหอกทีมชาติกาน่า

เอเยนต์ดังมะกันเผย บิ๊กโฟร์ไทยลีกทาบหัวหอกทีมชาติกาน่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

มานูเอล จูเนียร์ อโกโก้ กองหน้าทีมชาติกาน่าชุดปัจจุบันได้รับความสนใจจากทีมระดับบิ๊กโฟร์ไทยพรีเมียร์ลีก ทางด้าน โกลบอล สปอร์ต กรุ๊ป บริษัทนายหน้านักเตะชื่อดังของอเมริกา เผยรายละเอียดว่าทีมจากไทยได้ติดต่อขอให้ อโกโก้ ทดสอบฝีเท้า กำลังอยู่ในขั้นตอนการทำเอกสารและขอวีซ่า

โกลบอล สปอร์ต กรุ๊ป บริษัทนายหน้านักเตะชื่อดังของอเมริกาเผยว่ามีสโมสรที่อยู่ในระดับท็อปโฟร์ของไทยพรีเมียร์ลีกให้ความสนใจนักเตะที่อยู่ภายใต้การดูแลอย่าง มานูเอล จูเนียร์ อโกโก้ กองหน้าทีมชาติกาน่าชุดปัจจุบันที่เล่นอยู่กับฮิเบอร์เนี่ยน ทีมดังจากสก็อตติช พรีเมียร์ลีก

แหล่งข่าวจากโกลบอล สปอร์ต กรุ๊ป ระบุเพิ่มเติมว่าได้ยื่นโปรไฟล์ของ อโกโก้ กองหน้าร่างบึ๊กให้กับทีมดังจากไทยพรีเมียร์ลีกทีมดังกล่าวไม่นาน โดยยังอยู่ในระหว่างการพิจารณาข้อเสนอ และล่าสุดได้มีการติดต่อกลับมาว่าจะขอให้ อโกโก้ ไปทดสอบฝีเท้า ซึ่งในขณะนี้กำลังดำเนินการเรื่องเอกสารและขอวีซ่าให้กับ อโกโก้ เข้าประเทศไทยในเร็วๆนี้

สำหรับประวัติการค้าแข้งของ มานูเอล จูเนียร์ อโกโก้ ในวัย 32 ปี โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับบริสตอล โรเวอร์ส ลงเล่น 126 นัด ยิงไป 41 ประตู จนทำให้ก้าวขึ้นมาติดทีมชาติกาน่าชุดใหญ่ในช่วงปี 2006 แต่ก็พลาดไปเล่นฟุตบอลโลกที่เยอรมัน ต่อมาได้ลงเล่นรายการใหญ่ที่สุดของทวีปอย่างแอฟริกา คัพ ออฟ เนชั่นส์ 2008 ซึ่ง อโกโก้ ทำประตูชัยให้กาน่าคว่ำไนจีเรีย 2-1 ในรอบ 8 ทีม และยังคงอยู่ในแผนการทำทีมของ โกรัน สเตฟาโนวิช กุนซือ "ดาวดำ" คนปัจจุบัน ล่าสุด อโกโก้ เล่นให้ทีมชาติไป 27 นัด ยิงไป 12 ประตู

 

 

(ภาพจาก Getty Images)

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook