ม้าขาวเจ๋งบุกอัดฮอฟเฟ่นไฮม์2-1

ม้าขาวเจ๋งบุกอัดฮอฟเฟ่นไฮม์2-1

ม้าขาวเจ๋งบุกอัดฮอฟเฟ่นไฮม์2-1
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

เวดัด อิบิเซวิช สุดแสบเหมาซัดสองตุงพา"ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ทบุกไล่อัดฮอฟเฟ่นไฮม์อดีตต้นสังกัดพ่ายคารัง 2-1 พาทีมขยับรั้งที่ 7 ของตาราง

บุนเดสลีกา เยอรมัน
ฮอฟเฟ่นไฮม์ 1:2 สตุ๊ตการ์ท

ฮอฟเฟ่นไฮม์ เปิดสนามเวียร์โซล ไรน์ เน็คคาร์ อารีน่ารับการมาเยือนของ "ม้าขาว" สตุ๊ตการ์ท

ครึ่งแรกเริ่มเกมมาได้ 5 นาทีทีมเยือนได้ทักทายก่อนจากลูกยิงไกลด้วยขวาของ ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช บอลพุ่งกำลังจะเสียบเสาแต่ ทอม สตาร์เค่ ปัดออกไปได้ทัน

นาทีที่ 8 เป็นสตุ๊ตการ์ทที่บุกมานำ 1-0 จากจังหวะที่ คาลิด บูลาห์รูซ เปิดบอลจากทางขวาลึกมาเข้าทาง เวดัด อิบิเซวิช ที่เอาบอลลงก่อนกดด้วยขวาไม่เหลือซาก

นาทีที่ 20 ยงัเป็นโอกาสของทีมเยือนจากลูกเตะมุมที่โดนเคลียร์มาเข้าทาง โกโตขุ ซาคาอิ เปิดกลับเข้าไปให้ คาลิด บูลาห์รูซ ทิ้งตัวโขกแต่ว่า ทอม สตาร์เค่ บินปัดมือเดียวออกไปได้

จากนั้นเจ้าถิ่นเปิดเกมสู้ได้อย่างสนุกสูสีแต่เนทีมเยือนที่ขยับหนี 2-0 ในนาที 43 เมื่อคาลิด บูลาห์รูซ เติมมาทางขวาก่อนจะเปิดโค้งเข้าเขตโทษให้ เวดัด อิบิเซวิช ทิ้งตัวโขกตุงตาข่ายและหมดครึ่งแรกสตุ๊ตการ์ท นำ 2-0

ครึ่งหลังนาที 50เจ้าถิ่นมาได้ลุ้นก่อน โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่ เปิดบอลจากทางซ้ายไปที่เสาสอง ไรอัน บาเบิล ได้กดด้วยขวาบอลข้ามคานไปแบบได้ลุ้น

นาที 60 สตุ๊ตการ์ทได้ลุ้นจากจังหวะที่ เวดัด อิบิเซวิช ชิ่งให้ ยูเลี่ยน ชีเบอร์ ลากเข้าเขตโทษก่อนจิ้มด้วยซ้ายบอลไปติดขา ทอม สตาร์เค่ ออกหลังไปนิดเดียว

นาที 74 ฮอฟเฟ่นไฮม์ มาได้จุดโทษจากจังหวะที่ ฟาเบียน จอห์นสัน ไปโดน ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ มาซ่า เสียบล้มในเขตโทษและเป็น เซยัด ซาลิโฮวิช รับหน้าที่สังหารไม่พลาดไล่มาเป็น 1-2

ช่วงเวลาที่เหลือเจ้าถิ่นเปิดเกมบุกอย่างหนักแต่จังหวะสุดท้ายไม่เฉียบคมพอทำให้จบเกม สตุ๊ตการ์ท บุกมาเอาชนะ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-1 เก็บเพิ่มเป็น 36 คะแนน ขึ้นมารั้งที่ 7 แล้ว ส่วน ฮอฟเฟ่นไฮม์ มี 30 แต้ม รั้งที่ 12

รายชื่อผู้เล่นทั้งสองทีม
ฮอฟเฟ่นไฮม์ :
ทอม สตาร์เค่, อันเดรียส์ เบ็ค, ยานนิค เวสเทอร์การ์ด, มาร์วิน คอมป์เปอร์, ฟาเบียน จอห์นสัน, เซบาสเตียน รูดี้, เซบาสเตียน รูดี้, บอริส วุคเซวิช, โรแบร์โต้ เฟียร์มิโน่, ไรอัน บาเบิล, เพนีล เอ็มลาปา

สตุ๊ตการ์ท : สเวน อูลไรช์, คาลิด บูลาห์รูซ, ฟรานซิสโก้ โรดริเกซ, จอร์จ นีเดอร์ไมเออร์, โกโตขุ ซาคาอิ, วิลเลี่ยม ควิสท์, ซดราฟโก้ คุซมาโนวิช, มาร์ติน ฮาร์นิค, ทามาส ไฮจ์นัล, ยูเลี่ยน ชีเบอร์, เวดัด อิบิเซวิช

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook