กูปรีพลัดถิ่นรับผิดทำบีบีซียูโดนปรับยันพร้อมจ่ายแทนทั้งหมด

กูปรีพลัดถิ่นรับผิดทำบีบีซียูโดนปรับยันพร้อมจ่ายแทนทั้งหมด

กูปรีพลัดถิ่นรับผิดทำบีบีซียูโดนปรับยันพร้อมจ่ายแทนทั้งหมด
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook
แกนนำแฟนบอลกูปรีพลัดถิ่น ประกาศยอมรับผิดหลังทำให้ บีบีซียู ต้องโดนปรับจากเหตุการณ์วิ่งลงไปป่วนในสนามราชมังฯ เตรียมเรี่ยไรเงินจ่ายค่าปรับให้ไทยพรีเมียร์ลีกแทน ชี้ทำเพราะแค่ต้องการได้ทีมรักคืนเท่านั้นไม่ได้อยากให้ทีมอื่นเดือดร้อน

ชนิด วงศ์ฮาม ประธานแฟนคลับกลุ่มกูปรีพลัดถิ่นออกโรงยอมรับผิดกรณีที่มีแฟนบอลวิ่งลงสนาม ราชมังคลากีฬาสถาน ในเกมที่ บีบีซียู เปิดบ้านเอาชนะ อีสาน ยูไนเต็ด 1-0 ส่งผลให้เจ้าถิ่นถูกปรับเงิน 20,000 บาทโทษฐานหละหลวมในเรื่องระบบการรักษาความปลอดภัย

เหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นหลังจากที่ ชัยณรงค์ ทาทอง ซัดให้เจ้าถิ่นออกนำ 1-0 ในนาทีที่ 65 จากนั้นแฟนบอลกูปรีพลัดถิ่นที่ตั้งใจเข้ามากดดันทีมตัวเองอยู่แล้ววิ่งกรู กันลงไปดีใจกับนักเตะบีบีซียู พร้อมขว้างปาสิ่งของเนื่องจากไม่พอใจที่ทีมตนเองย้ายถิ่นฐานและเปลี่ยนชื่อ ทีม

อย่างไรก็ตามผลการตัดสินของไทยพรีเมียร์ลีกเมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมาปรากฏว่า บีบีซียู ที่เป็นเจ้าบ้านโดนปรับเงิน 20,000 บาททว่าทีมอีสาน ยูไนเต็ดไม่ถูกลงโทษใดๆเนื่องจากฝ่ายจัดการแข่งขันมองว่าแฟนบอลกลุ่มที่ลง สนามตั้งใจมาก่อกวน และไม่ได้มาเชียร์อีสาน ยูไนเต็ด

ผู้นำกูปรีผลัดถิ่น ให้สัมภาษณ์หลังผลการตัดสินออกมาว่า “เราพร้อมและยินดีรับผิดชอบทุกอย่าง เพราะเจตนาของเราไม่ได้ตั้งใจให้บีบีซียูเดือดร้อน เรายังขอโทษพวกเขาหลังเกมจบสิ้นและเมื่อบทสรุปออกมาเรายินดีที่จะจ่ายค่า ปรับแทนทั้งหมด”

“ผมในฐานะประธานแฟนคลับจะเรี่ยไรเงินจากสมาชิกเพื่อชดใช้ให้กับบีบีซียูและ เราจะไปมอบให้เขาในเกมที่เล่นในบ้านนัดต่อไป เพื่อแสดงความรับผิดชอบ”

“ชนิด”ยังบอกอีกว่า “ความตั้งใจของกูปรีพลัดถิ่นคือการได้ทีมที่เรารักคืนมา เราเสนอทางออกไปหลายทางแม้กระทั่งว่าขอชื่อทีม กูปรี เอฟซี ถึงจะไปเล่นที่อุบลราชธานีเราก็จะตามไปเชียร์แต่ก็ได้รับการปฏิเสธ ที่เราทำลงไปเพราะต้องการให้อีสาน ยูฯโดนปรับแต่ทุกอย่างมันผิดแผน”

“ผมคุยกับสมาชิกว่าในนาทีที่ 65 เราจะลงไปในสนามและผมจะเป็นคนแรกที่กระโดดลงไปเพื่อร้องเพลงสโมสรศรีสะเกษ เอฟซี ที่เรารัก แต่เป็นจังหวะที่เจ้าบ้านได้ประตูพอดีทำให้สมาชิกของเรามีอารมณ์ร่วมตามไป ด้วยซึ่งไม่ได้อยู่ในแผนที่เราวางไว้ ผมในนามประธานกูปรีผลัดถิ่นจึงต้องขอโทษทางบีบีซียูมานะที่นี้ด้วย และเรายินดีรับผิดชอบทุกอย่าง “ประธานกูปรีพลัดถิ่นทิ้งท้าย

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook