เรื่องของเรตติ้ง...?

เรื่องของเรตติ้ง...?

เรื่องของเรตติ้ง...?
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ตำแหน่งหัวตารางพรีเมียร์ ลีก สามารถที่จะเปลี่ยนแปลงไปได้เรื่อยๆทุกสัปดาห์ นั่นเพราะว่าด้านบนเกาะกลุ่มกันหลายทีม แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ออกสตาร์ตด้วยผลงานที่ขู่ทุกทีม เหมือนว่าจะเดินหน้าม้วนเดียว

ผ่านไปนิดหน่อยมีการสลับสับเปลี่ยนกันขึ้น จากแมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเชลซี ต่อจากนั้นก็เป็นลิเวอร์พูลที่ขึ้นนำฝูงก่อนที่จะเบรกให้กับโปรแกรมทีมชาติ

วัดเรตติ้งถึงนาทีนี้กับเกมที่รออยู่ข้างหน้า เพื่อหาทีมที่จะเดินหน้าไปหาความสำเร็จ ซึ่งไม่มีใครรู้ว่าอะไรมากน้อยแค่ไหนจะเกิดขึ้นกับแต่ละทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือลิเวอร์พูล ออกตัวแล้วว่าอย่างเพิ่งพูดถึงโอกาสที่จะประสบความสำเร็จในตอนนี้ เพราะเชลซีสร้างความประทับใจได้ยอดเยี่ยม แมนเชสเตอร์ ซิตี้เล่นกับบาร์ซ่าก็แสดงให้เห็นว่ามีดีมาก

ขนาดไหน ในขณะที่แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ใช่ทีมที่จะกาชื่อออกไปได้ง่ายๆ สเปอร์สก็เป็นทีมที่ดี อาร์เซนอลยังคงอยู่บนมาตรฐานของตัวเอง

นั่นหมายถึงว่า ทีมที่รายล้อมตัวเองอยู่ ล้วนแล้วแต่พร้อมที่จะเสียบขึ้นมาได้ทุกเวลา ไปดูเรตติ้งช่วงเวลานี้กันหน่อยครับ ก่อนที่พรีเมียร์ ลีก จะกลับมาอีกครั้งหลังโปรแกรมทีมชาติ


เชลซี
ฟอร์ม : WWWWW
อันโตนิโอ คอนเต้ เปลี่ยนแปลงทีมเชลซซีจากการมีจุดอ่อนเพียบในฤดูกาลที่แล้ว มาเป็นเชลซีที่ร้อนแรงด้วยระบบการเล่น 3-4-3 ซึ่งเป็นของใหม่ แต่นักเตะเริ่มเข้าใจกันมากขึ้นตามลำดับ
ตั้งแต่เชลซีเปลี่ยนมาเล่นในระบบนี้ ยังไม่แพ้ให้กับทีมไหน และไม่เสียประตูอีกด้วยจาก 5 นัดหลังสุด ยิงประตูคู่แข่งถึง 16 ประตู เอด็อง อาซาร์กับดีเอโก้ คอสต้า กลายเป็นตัวทำลายล้างอีกครั้ง
โรนัลด์ คูมัน กุนซือเอฟเวอร์ตัน ซึ่งเพิ่งโดนตะบันไปหมาดๆถึงกับออกมายอมรับว่าไม่เคยเห็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆด้วยการเล่นในระบบนี้มาก่อน
โปรแกรมที่รออยู่ : มิดเดิลสโบรห์ (เยือน) ,สเปอร์ส (เหย้า) ,แมนเชสเตอร์ ซิตี้ (เยือน) เวสต์ บรอม (เหย้า) ,ซันเดอร์แลนด์ (เยือน) ,คริสตัล พาเลซ (เยือน)
เรตติ้ง : 8.5/10

ลิเวอร์พูล
ฟอร์ม : WDWWW
กำลังอยู่บนความมั่นใจที่สูงมากๆกับโมเมนตั้มของทีมที่สร้างกันขึ้นมา ด้วยการถล่มวัตฟอร์ดแบบเละเทะในเกมพรีเมียร์ ลีก นัดล่าสุด
เจอร์เก้น คล็อปป์ พาทีมเดินหน้าไม่แพ้ใครมาตั้งแต่เดือนสิงหาคม สกอร์ไหลมาเทมาอย่างมากมายในทุกมุมของสนาม อาจจะเป็นการส่งสัญญาณที่แท้จริงก็ได้ว่าขอลุ้นความสำเร็จแบบจริงๆจัง
การเสมอกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แบบค่อนข้างน่าเบื่อทำให้เสียสถิติชนะร้อยเปอร์เซ็นต์ใน 5 นัดหลังสุด แต่ดูเหมือนว่าความมั่นใจไม่ได้ลดน้อยถอยลงไปแต่อย่างใดกับโปรแกรมที่รออยู่
โปรแกรมที่รออยู่ : เซาแธมป์ตัน (เยือน) ,ซันเดอร์แลนด์ (เหย้า)  ,บอร์นมัธ (เยือน) ,เวสต์ แฮม (เหย้า) ,มิดเดิลสโบรห์ (เยือน) ,เอฟเวอร์ตัน (เหย้า)
เรตติ้ง : 8/10

อาร์เซน่อล
ฟอร์ม : WWDWD
การเสมอในเกมลอนดอนดาร์บี้แมตช์ ทำให้ อาร์แซน เวนเกอร์ เสียโอกาสที่จะพาทีมขึ้นไปอยู่หัวตาราง อย่างไรก็ตามการเสมอ 2 นัดจาก 5 นัดหลังสุดหวังว่าจะเป็นการสะดุดช่วงสั้นๆของอาร์เซนอล
อเล็กซิส ซานเชซและเมซุต โอซิล ยังคงเป็นสองกำลังหลักที่ส่องประกายให้กับทีม โดยที่โอลิวิเยร์ ชิรูด์ กำลังพยายามที่จะกลับมาอยู่ในฟอร์มที่ดีอีกครั้งเพื่อเพิ่มโอกาสในแดนหน้า ในขณะที่แนวรับก็ดูมั่นคงมากขึ้น
ทริปที่จะต้องไปเยือนโอลด์ แทรฟฟอร์ดหลังจากโปรแกรมทีมชาติ จะเป็นการวัดใจกันอีกครั้ง อาร์เซนอลต้องการแต้มเพื่อเปลี่ยนชะตาชีวิตในช่วงเดือนพฤศจิกายนให้ได้ หลังจากที่ผ่านมามักจะแผ่วในช่วงนี้
โปรแกรมที่รออยู่ : แมนฯยูไนเต็ด (เยือน) ,บอร์นมัธ (เหย้า) ,เวสต์ แฮม (เยือน) ,สโต๊ค (เหย้า) ,เอฟเวอร์ตัน (เยือน) ,แมนฯซิตี้ (เยือน)
เรตติ้ง : 7/10

แมนเชสเตอร์ ซิตี้
ฟอร์ม : LDDWD
เกมที่เอาชนะบาร์ซ่าถือว่าเป็นผลงานที่ยอดเยี่ยม แต่ช่วงเวลาที่ผ่านมาแมนฯซิตี้มีสถิติที่ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ในเกมพรีเมียร์ ลีก ล่าสุดเสียประตูนาทีสุดท้ายให้มิดเดิลสโบรห์เสียหายมาก
หลังจากออกสตาร์ตด้วยการชนะทั้ง 6 นัด ทว่า 5 นัดที่ผ่านมา เป๊ป กวาร์ดิโอล่า พาทีมชนะคู่แข่งได้เพียงนัดเดียว ชัดเจนว่าซิตี้เป็นทีมที่มีลุ้นความสำเร็จแน่นอน แต่ชัยชนะแบบต่อเนื่องเป็นความจำเป็นที่จะต้องกลับมาสู่เส้นทางนั้นอีกครั้ง
โปรแกรมที่รออยู่ : คริสตัล พาเลซ (เยือน) ,เบิร์นลี่ย์ (เยือน) ,เชลซี (เหย้า) ,เลสเตอร์ (เยือน) ,วัตฟอร์ด (เหย้า) ,อาร์เซนอล (เหย้า)
เรตติ้ง : 6.5/10

สเปอร์ส
ฟอร์ม : WDDDD
ยังคงเป็นทีมที่ไม่แพ้ใครในพรีเมียร์ ลีก แต่หยุดช่วงโปรแกรมทีมชาติไปโดยมีลิเวอร์พูลนำอยู่หัวตาราง 5 แต้ม เมาริซิโอ โปเช็ตติโน่ ไม่สามารถเปลี่ยนผลเสทอให้เป็นผู้ชนะได้
การกลับมาของ แฮร์รี่ เคน น่าจะมีผลกระทบด้านบวกต่อทีม แน่นอนว่าจะกลับมาฟิตเต็มที่เมื่อเจอกับเวสต์ แฮมหลังจากหมดโปรแกรมทีมชาติ
แน่นอนว่า เคน สามารถที่จะเพิ่มความคาดหวังให้กับทีมได้มากขึ้นอย่างไม่ต้องสงสัย อาจจะเป็นช่วงเวลาที่ โปเช็ตติโน่ สามารถเปลี่ยนผลการแข่งขันได้ดีขึ้น
โปรแกรมที่รออยู่ : เวสต์ แฮม (เหย้า) ,เชลซี (เยือน) ,สวอนซี (เหย้า) ,แมนฯยูไนเต็ด(เยือน) ,ฮัลล์ (เหย้า) ,เบิร์นลี่ย์ (เหย้า)
เรตติ้ง : 6/10

แมนฯ ยูไนเต็ด
ฟอร์ม : DDLDW
ซิวสวอนซีได้สำเร็จ เป็นชัยชนะนัดแรกในรอบ 5 นัดหลังของ โจเซ่ มูรินโญ่ ทว่าอารมณ์ของกุนซือผีแดงยังคงบูดบึ้งบอกบุญไม่รับ
มูรินโญ่ รับไม่ได้ที่ คริส สมอลลิ่งกับลุค ชอว์ ออกมาบอกว่าไม่พร้อมกับเกมที่เจอสวอนซี ดูเหมือนจะเป็นประเด็นที่จะทำให้หมางเมินกันมากยิ่งขึ้น
ทว่านอกจากเรื่องนั้น ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กลับมายิงประตูอีกครั้ง รวมทั้ง ปอล ป็อกบา ชักจะทำผลงานได้ตามที่ต้องการ ซึ่งเป็นผลงานที่ดีที่สุดตั้งแต่ ป็อกบา ลงเล่นให้กับผีแดง หวังว่าเกมเจออาร์เซนอลยังคงสภาพนี้เหมือนเดิม
โปรแกรมที่รออยู่ : อาร์เซนอล (เหย้า) เวสต์แฮม (เหย้า) ,เอฟเวอร์ตัน (เยือน) ,สเปอร์ส (เหย้า) ,คริสตัล พาเลซ (เยือน) ,เวสต์ บรอม (เยือน)
เรตติ้ง : 5.5/10

ทดเจ็บ3นาที โดย ดามัน

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook