เสี่ยหมีโนเวย์ดึงมูรีเทิร์นลุ้นแฟ้บคุมสิงห์

เสี่ยหมีโนเวย์ดึงมูรีเทิร์นลุ้นแฟ้บคุมสิงห์

เสี่ยหมีโนเวย์ดึงมูรีเทิร์นลุ้นแฟ้บคุมสิงห์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แหล่งข่าวในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ เผย ไม่มีทางที่ โรมัน อบราโมวิช เจ้าของสโมสรเชลซี จะหวนดึงเอา โชเซ่ มูรินโญ่ กลับมานั่งคุมทีมอีกครั้ง

โดยวงในเผยว่า"ไม่มีทางที่ โรมัน จะกลับไปหา โชเซ่ ไม่มีทาง ชาวรัสเซีย ไม่เคยย้อนกลับ พวกเขาเลือกจะแทนที่สิ่งต่างๆ มากกว่าจะซ่อมมัน พวกเขาไม่เคยยอมรับว่าพวกเขาผิด ถ้าโรมัน ดึง มูรินโญ่ กลับมา จะเป็นการยอมรับว่าได้ทำผิดพลาดที่ราคาแพงมาก" และยังต่ออีกด้วยว่า

 "เขา(โรมัน) รู้สึกโกรธจัดที่เห็น มูรินโญ่ มาด้อมๆมองๆหาบ้านในกรุงลอนดอน เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา มันเหมาะที่ มูรินโญ่ จะพูดถึงการหวนกลับมาตลอดเมื่อมีปัญหาในสโมสรอื่นๆเป็นปัญหาเดียวกับที่นำมาสู่การจากไปของเขา และตราบใดที่ โรมัน ยังเป็นเจ้าของสโมสรนี้ ผู้คนก็ลืมเรื่องที่เขาจะกลับมาไปได้เลย" อนึ่ง มูรินโญ่ นำทัพ"สิงห์บลูส์"คว้าถึง 6 แชมป์ ระหว่างการคุมทีม 3 ฤดูกาล

ขณะเดียวกัน"เดลี่ เมล์"สื่อชั้นนำของอังกฤษ ก็รายงานข่าวว่า!เชลซี มีโอกาสที่จะได้ตัว ฟาบิโอ คาเปลโล่ นายใหญ่ชาวอิตาลี ที่ลงออกจากผู้จัดการทีมชาติอังกฤษ เมื่อประมาณ 6 สัปดาห์ก่อน หลังไม่พอใจการทำงานของบอร์ดบริหารสมาคมฟุตบอลเมืองผู้ดีหรือเอฟเอ มานั่งเก้าอี้ผู้จัดการทีมคนใหม่ในรังสแตมฟอร์ด บริดจ์ ต่อจาก อังเดร วิลลาส-โบอาส ที่ถูกปลดออกจากตำแหน่งไป โดยที่คนสนิทเผยว่า! คาเปลโล่ ต้องการคุมทัพสโมสรอังกฤษเป็นงานสุดท้ายก่อนประกาศอำลาวงการ

 "ฟาบิโอ คาเปลโล่ ตัวเขาสนใจที่จะรับงานโค้ชสโมสรอังกฤษที่มีโครงการน่าสนใจ หมายความว่าทีมนั้นจะต้องมีแนวทางที่ตรงกับความมุ่งมั่นของเขาและเงินที่จะซื้อนักเตะที่ต้องการ แผนที่วางไว้เขาอยากคุมทัพสัก 2-3 ปีก่อนจะวางมือ"

"ส่วนสิ่งที่เกิดขึ้นกับทีมชาตินั้นไม่มีผลกระทบ ทำไมจะต้องเป็นเช่นนั้น เนื่องจากผลงานที่ออกมาก็ไม่ขี้เหร่"

ทั้งนี้ คาเปลโล่ เคยคว้าแชมป์ลีกกับการคุมสโมสรทั้งอิตาลีและสเปน โดยเฉพาะปี 1994 นำเอซี มิลาน คว้าแชมป์ ยฟ่าแชมเปี้ยนส์ ลีก ทว่า เชลซี ยังมีอีกหนึ่งเป้าหมายก็คือ โลร็องต์ บลองก์ อดีตกองหลังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ปัจจุบันรับงานกุมบังเหียนทีมชาติฝรั่งเศส

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook