"ต๊อด" นำทีพี 12 สิงห์มอเตอร์สปอร์ตทีม ประเดิมซิ่งรถคู่ใจคันใหม่ ซิวรองแชมป์ เซปัง 12 ชม.

"ต๊อด" นำทีพี 12 สิงห์มอเตอร์สปอร์ตทีม ประเดิมซิ่งรถคู่ใจคันใหม่ ซิวรองแชมป์ เซปัง 12 ชม.

"ต๊อด" นำทีพี 12 สิงห์มอเตอร์สปอร์ตทีม ประเดิมซิ่งรถคู่ใจคันใหม่ ซิวรองแชมป์ เซปัง 12 ชม.
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี  นำทัพนักขับทีมทีพี12 สิงห์มอเตอร์สปอร์ตทีมไทยแลนด์ ซิ่งประเดิมรถคู่ใจคันใหม่ เฟอร์รารี่ 488 จีที 3 หมายเลข 11 ได้อย่างยอดเยี่ยม สร้างผลงานกระหื่ม สนามเซปัง เซอร์กิต มาเลเซีย ผงาดคว้ารองแชมป์ คลาสจีที 3 ในการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแบบเอนดูรานซ์ รายการ "โมตุล เซปัง 12 ชั่วโมงมาครองได้สำเร็จ
 
ตามที่  “ต๊อด” ปิติ ภิรมย์ภักดีพร้อมด้วยนักขับคู่ใจ คาร์โล แวน แดม นักขับจากเนเธอร์แลนด์ และ 2 นักขับ แฟรงค์ ยู จากฮ่องกง และ ธนาตย์ เสถียรถิระกุล" ได้เดินทางไปเข้าร่วมการแข่งขัน "โมตุล เซปัง 12 ชั่วโมง แอนด์ อินออกูรัล อินเตอร์เนชั่นแนล จีที ชาลเลนท์"  ในระหว่างวันที่ 10-11 ธ.ค.ที่ผ่านมา ที่สนามเซปัง อินเตอร์เนชั่นแนล เซอร์กิต ประเทศมาเลเซีย ซึ่งเป็นรายการการแข่งขันรถยนต์ทางเรียบแบบเอนดูรานซ์ที่สำคัญรายการหนึ่งของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ที่มีรถแข่งจาก จากทั้งยุโรป ออสเตรเลีย และ เอเชียร่วมชิงชัยอย่างมากมายถึง 25 คัน นักขับ 81 คน
 
ล่าสุดเมื่อวันที่ 11 ธ.ค. ที่ผ่านมา "ต๊อด" ปิติ ภิรมย์ภักดี ,คาร์โล แวนแดม คู่หู พร้อมด้วยแฟรงค์ ยู นักขับจากฮ่องกง และ ธนาตย์ เสถียรถิระกุล ที่ลงชิงชัยในนามทีมทีพี12 สิงห์มอเตอร์สปอร์ต ทีม ได้ลงทำการแข่งขันใน คลาสจีที 3 ด้วยรถแข่งคันใหม่ เฟอร์รารี่ 488 จีที  หมายเลข 11 ที่ประเดิมเปิดตัวลงสนามการแข่งขันนี้เป็นครั้งแรก เพีอเตรียมไว้สำหรับการแข่งขันในฤดูกาลปี 2017  



ผลการแข่งขันปรากฎว่า ทีมสิงห์ ทีพี 12 มอเตอร์สปอร์ต ทีม โชว์ฟอร์มซิ่งม้าลำพองคันใหม่ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม จบเข้าเส้นชัย คว้าตำแหน่งรองแชมป์ในรุ่น จีที 3 มาครองได้สำเร็จ และในขณะเดียวกันยังเข้ามาเป็นอันดับ 7 โอเวอร์ออล ด้วยเวลา 12.03.55 ชั่วโมง
 
หลังเสร็จสิ้นการแข่งขัน ปิติ ภิรมย์ภักดี ในฐานะหัวหน้าทีมทีพี12 สิงห์มอเตอร์สปอร์ต เปิดเผยว่า ผลการแข่งขันที่ออกมา ถือเป็นที่น่าพอใจ ที่เราสามารถขึ้นโพเดียมรับรางวัลได้เป็นปีที่สองติดต่อกันหลังจาก ซึ่งในปีที่แล้วเราทำผลงานได้ในอันดับ ที่ 3 ส่วนในปีนี้เราคว้าตำแหน่งรองแชมป์ในคลาสจีที 3 มาครองได้สำเร็จ ถือว่าเป็นตามเป้าหมายที่เราและทีมได้วางไว้  

และยังถือเป็นการเตรียมความพร้อมที่ดีก่อนที่จะเริ่มฤดูกาลใหม่ ในการแข่งขัน รายการ Blancpain GT Series ในยุโรป เป็นครั้งแรกของทีมเราอีกด้วย "ซึ่งจากการลงทำการแข่งขันในรายการนี้ เราได้รู้ถึงศักยภาพของรถแข่งคันใหม่ของเรา ทำให้มั่นใจว่าในช่วงเวลาต่อจากนี้ ก่อนที่จะเริ่มฤดูกาล 2017  ทีมนักขับพร้อมด้วยทีมงาน จะสามาถสร้างคุ้นเคยกับรถคันใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบก่อนที่จะออกไปไล่ล่าแชมป์ที่ยุโรปได้อย่างแน่นอน"  ปิติ ภิรมย์ภักดี กล่าวต่อ
 
สำหรับแชมป์เป็นของ ทีม ฮับออโต เรซิ่ง เข้าเส้นเป็นอันดับหนึ่งของรุ่นโปรแอม และอันดับหกโอเวอร์ออล ด้วยเวลา 12 ชั่วโมง 2 นาที 39.099 วินาที

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ

อัลบั้มภาพ 4 ภาพ ของ "ต๊อด" นำทีพี 12 สิงห์มอเตอร์สปอร์ตทีม ประเดิมซิ่งรถคู่ใจคันใหม่ ซิวรองแชมป์ เซปัง 12 ชม.

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook