ปธ.สงขลาตบะแตกตบหน้านักเตะหลังเกมพ่ายบลูมาร์ลีน

ปธ.สงขลาตบะแตกตบหน้านักเตะหลังเกมพ่ายบลูมาร์ลีน

ปธ.สงขลาตบะแตกตบหน้านักเตะหลังเกมพ่ายบลูมาร์ลีน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

แคมป์สงขลาส่อวุ่น หลังประธานสโมสรตบหน้านักเตะ หลังเกิดเหตุวุ่นวายขึ้นในเกมที่ทีม "วัวชนแดนใต้" สงขลาเอฟซี เปิดบ้านพ่าย "บลูมาร์ลีน" ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ไป 2-3 ในเกมดิวิชั่น1 นัดกลางสัปดาห์ที่ผ่านมา ด้านเจ้าตัวอุบเงียบไม่ขอพูดถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

หลังเกมการแข่งขันเกมดิวิชั่น 1 นัดกลางสัปดาห์ระหว่าง ”วัวชนแดนใต้” สงขลา เอฟซี เปิดบ้าน พบกับ “บลูมาร์ลีน” ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี โดยก่อนหมดเวลาการแข่งขันในครึ่งแรก 5 นาที และเป็นทางทีมเยือนที่ทำประตูออกนำไปก่อน 2-0

ได้เกิดเหตุวุ่นวายขึ้นเมื่อมีนักเตะศรีราชาฯ ก่อเกริก เพ็ชรคงทอง ได้เล่นนอกเกมโดยการชกเข้าไปที่ใบหน้า คนึง บุราณสุข  นักเตะทีมสงขลาฯ ทำให้ คนึง ผลักหน้าอกกลับ และเกิดเหตุชุลมุนวุ่นวายไปครู่หนึ่ง ทำให้กรรมการได้ให้ใบแดงกับนักเตะทั้งสองคน

และจากจังหวะต่อเนื่องนี้ ผู้รักษาประตูของศรีราชาฯก็ปรี่จะเข้ามาเอาเรื่องกับนักเตะทีมสงขลา ทำให้ กิติชัย รักษ์บุตร นักเตะตัวสำรองของทีมที่กำลังวอร์มอยู่ข้างสนาม ก็ได้วิ่งลงสนามเพื่อที่จะไปเอาเรื่องด้วย และจังหวะนี่เองทำให้ นาย นวพล บุญญามณี ประธานของทีม สงขลา เอฟซี และเจ้าหน้าที่ทีมได้ลงไปแยกเอา กิติชัย ออกมาจากสนาม

ก่อนที่ นาย นวพล จะตบเข้าไปที่หน้าของ กิติชัย หนึ่งที ทำให้เจ้าหน้าที่ทีมต้องเข้าไปห้ามแยกออกมาจากกัน  ก่อนที่เหตุการณ์จะบานปลายไปมากกว่านี้ ส่วนผลการแข่งขันคู่นี้จบลงด้วยชัยชนะของทีมเยือน ศรีราชา ซูซูกิ เอฟซี ที่บุกมาชนะ 3-2

สำหรับในเรื่องนี้ทางผู้สื่อข่าวไทยลีกออนไลน์ได้พยายามติดต่อไปยัง นาย นวพล บุญญามณี ประธานสโมส รสงขลา เอฟซี เพื่อสอบถามถึงเรื่องดังกล่าว ซึ่งเจ้าตัวยังไม่สะดวกที่จะพูดถึงเรื่องนี้ในตอนนี้ แต่ในเร็วๆนี้ทางทีมงานจะตามข่าวมาให้ได้ทราบกันอย่างแน่นอน

(เหตุการณ์เกิดขึ้นตั้งแต่นาทีที่ 2.49 เป็นต้นไป)

<< เหตุการณ์ชุลมุน สงขลา พบ ศรีราชา >>

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook