ฉลามชลเอาจริง! หวังดึง โคลเซ่ หอกเยอรมันร่วมก๊วน

ฉลามชลเอาจริง! หวังดึง โคลเซ่ หอกเยอรมันร่วมก๊วน

ฉลามชลเอาจริง! หวังดึง โคลเซ่ หอกเยอรมันร่วมก๊วน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

"ฉลามชล" ชลบุรี เอฟซี เตรียมสร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนังไทย เมื่อ โค้ชเฮง ออกมาเปิดเผยว่า กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว มิโลสลาฟ โคลเซ่ กองหน้าทีมชาติเยอรมันนี มาร่วมทัพ แต่ต้องเจรจากับหลายรอบ เพราะหอกเลือดด๊อยซ์ยังเหลือสัญญากับ ลาซิโอ ต้นสังกัดปัจจุบัน

ความเคลื่อนไหวของทีม “ฉลามชล” ชลบุรี เอฟซี ทีมดังของศึก สปอนเซอร์ ไทยพรีเมียร์ลีก ล่าสุดเตรียมสร้างความฮือฮาให้กับวงการลูกหนังไทย เมื่อ “โค้ชเฮง” วิทยา เลาหกุล ผู้จัดการทีม ได้ออกมาเปิดเผยว่า ขณะนี้กำลังให้ความสนใจที่จะดึงตัว “มิโลสลาฟ โคลเซ่”  ศูนย์หน้าจอมโหม่งทีมชาติเยอรมันนี มาร่วมทัพ

โดยในเบื้องต้นได้มีการทาบทามให้มาค้าแข้งในเมืองไทยแล้ว และได้มีการพูดคุยกับ คนุตห์ โคลเซ่ พ่อแท้ๆของ มิโลสลาฟ ซึ่งปัจจุบันย้ายถิ่นฐานมาอยู่ในประเทศไทย และได้แต่งงานใหม่กับภรรยาชาวไทย ซึ่งน่าจะเป็นส่วนสำคัญที่จะทำให้ มิโลสลาฟ โคลเซ่ ตัดสินใจมาค้าแข้งกับทีมฉลามชลในครั้งนี้

แต่อย่างไรก็ตาม ในเวลานี้ยังไม่มีความคืบหน้าอะไรมากนัก เนื่องจากยังต้องเปิดโต๊ะเจรจากันอีกหลายรอบ เหตุเพราะ มิโลสลาฟ โคลเซ่ ยังเหลือสัญญาฉบับปัจจุบันอยู่กับ ลาซิโอ ต้นสังกัดในขณะนี้

สำหรับ มิโลสลาฟ โคลเซ่ ปัจจุบัน อายุ 33 ปี เกิดที่โปแลนด์ ก่อนจะย้ายมาเติบโตที่ประเทศเยอรมัน ผ่านการค้าแข้งมาแล้วมากมายกับหลายสโมสร อาทิ ไกเซอร์สลาเทิน, แวร์เดอร์ เบรเมน, บาเยิร์น มิวนิค และปัจจุบันกับ ลาซิโอ ในศึกกัลโช่ เซเรียอา อิตาลี

ส่วนในนามทีมชาติเยอรมันนี  มิโลสลาฟ โคลเซ่ ติดทีมชาติไปแล้ว 115 นัด ทำได้ 63 ประตู และล่าสุดก็มีชื่อติด 23 คน ไปเล่นฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติยุโรป 2012 รอบสุดท้ายที่ประเทศยูเครน กับ โปแลนด์
 

 


 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook