ปลาทูไม่ติดใจสมาคมส่งชื่อผิดจนต้องเล่น 8 คน

ปลาทูไม่ติดใจสมาคมส่งชื่อผิดจนต้องเล่น 8 คน

ปลาทูไม่ติดใจสมาคมส่งชื่อผิดจนต้องเล่น 8 คน
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

สงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีมสมุทรสงคราม ยืนยันไม่ติดใจอะไรที่สมาคมฟุตบอลส่งใบรายชื่อผิดจนนักเตะสามารถลงสนามได้แค่ 8 คนแต่สามารถเอาชนะ กาฬสินธุ์ เอฟซี 1-0 ยอมรับไม่คาดคิดว่าผลการแข่งขันจะเป็นใจ

สงคราม ตะวัน ผู้จัดการทีมสมุทรสงคราม ยืนยันสโมสรไม่ติดใจหรือโทษสมาคมฟุตบอลที่ส่งใบรายชื่อเกมโตโยต้าลีกคัพมาผิดทำให้ “ปลาทูคะนอง”ต้องลงสนามเพียงแค่ 8 คนก่อนสร้างปาฏิหาริย์บุกชนะ กาฬสินธุ์ เอฟซี ทีมในดิวิชั่น 2 1-0 ผ่านเข้ารอบสองแบบเหลือเชื่อ

 “เสี่ยช้าง” ที่รับหน้าที่คุมทีมแทน สมชาย ชวยบุญชุม ในเกมนี้ให้สัมภาษณ์อย่างสะใจหลังจบเกมวว่า “เราไม่คาดคิดมาก่อนว่าจะชนะคู่แข่งด้วยการเล่นเพียง 8 คนตั้งแต่นาทีแรก ในน่าเหลือเชื่อมาก ส่วนความผิดพลาดนั้นเราไม่ได้ตั้งใจจะไม่ให้เกียรติโตโยต้าลีกคัพ แต่เราส่งรายชื่อไปยังสมาคมฟุตบอลแล้ว ทว่าสมาคมฯกลับส่งรายชื่อที่เราใช้ในไทยลีกมาทำให้ผู้เล่นหลายคนลงสนามไม่ได้ อย่างไรก็ตามเราไม่ได้ติดใจอะไรเรื่องนี้เพราะเราอาจจะผิดพลาดเองด้วยที่พานักเตะมาไม่ครบ”

ด้าน ชวภณ กมลศิลป์ กุนซือ กาฬสินธุ์ เอฟซี กล่าวว่า “ต้องยอมรับว่าประสบการณ์ของผู้เล่นเรายังเป็นรองสมุทรสงครามมากจริงๆ ขนาดเขาเล่นแค่ 8 คนยังสามารถเอาชนะได้ เราไม่สามารถเจาะแนวรับเขาได้เลย หลังจากนี้เราคงต้องปรับทีมอีกเยอะสำหรับเล่นในเลกสอง

ขณะที่ น.อ.จีรศักดิ์ เจริญจันทร์ ผู้ควบคุมการแข่งขัน อธิบายว่า “หลังจากเกิดความผิดพลาดในเรื่องรายชื่อเราได้สอบถามไปยังสมาคมฟุตบอลแล้วยืนยันว่าสมุทรสงครามส่งรายชื่อนักเตะมาถูกต้องแล้ว แต่เป็นทางสมาคมฯเองที่ส่งมาผิดซึ่งก็มีความพยายามจะส่งแฟกซ์มาให้ในเวลาแข่งขัน แต่ฝั่งกาฬสินธุ์ไม่ยอมรับเพราะมองว่าไม่สามารถยืนยันรายชื่อดังกล่าวได้ อีกทั้งทัวนาเม้นท์นี้ก็ไม่มีไอดีการ์ดสำหรับการแข่งขัน อย่างไรก็ตามโชคดีที่สมุทรสงครามจะยอมลงสนามในสภาพผู้เล่น8 คน”

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook