ยล!หวานใจเคลฟเวอรี่-บัวเต็งเริงร่า

ยล!หวานใจเคลฟเวอรี่-บัวเต็งเริงร่า

ยล!หวานใจเคลฟเวอรี่-บัวเต็งเริงร่า
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ช่วงปิดฤดูกาลนี้นักเตะที่ไม่ได้มีภารกิจติดทัพรับใช้ชาติ ต่างก็ได้พักผ่อนเต็มที่ไปกับครอบครัวบ้างหรือไปแบบสองต่อสองกับแฟนสาวบ้าง วันนี้มีภาพวันสบายๆของ ทอม เคลฟเวอรี่ กับ จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ พร้อมกับอีกคู่คือ เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง กับหวานใจ เมลิสซ่า ซัตต้า

มาดูคู่ของ ทอม เคลฟเวอรี่ พ่อค้าแข้งของทีม"ผีแดง"แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กับหวานใจคนใหม่อย่าง จอร์จิน่า ดอร์เซ็ตต์ ที่มีดีกรีถึงดาราสาวจากซีรีส์ดังเรื่อง"เดอะ โอนลี่ เวย์ อีส เอ็สเซ็กซ์"(The Only Way Is Essex)

โดยงานนี้แม่สาวเจ้าวัย 27 กับพ่อค้าแข้งหนุ่มน้อยสายเลือดผู้ดีด้วยวัย 22 ปี ปรากฎกายโผล่ที่ชายหาดดูไบ ไม่รู้ว่าจะทำเอาเจ้าหนูทอม ลืมเอาใจส่งไปช่วยทัพ"สิงโตคำราม"ทีมชาติอังกฤษ ทำศึกยูโร 2012 ที่โปแลนด์และยูเครน หรือไม่?

ด้าน เควิน-พริ้นซ์ บัวเต็ง กองกลางคนเก่งของ"ปีศาจแดง-ดำ"เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ก็ได้พา เมลิสซ่า ซัตต้า ดาราคนดังซึ่งเป็นทั้งนางแบบ, พิธีกรทางโทรทัศน์ และก็เป็นแฟนสาวของดาวเตะวัย 24 ปี ไปพักผ่อนเปลื่ยนบรรยากาศกันถึงที่ไมอามี่(Miami)

ทำให้ที่นั่นดูเหมือนว่าจะทวีความร้อนยิ่งขึ้นและน้ำทะเลหายเค็มไปทีเดียว เมื่อต้องเจอความหวานของทั้งคู่ อีกทั้ง เมลิสซ่า ก็มาในชุดบิกินี่ตัวจิ๋วลวดลายสดใส จากการนำเสนอของ"เดลี่ เมล์"

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook