มิตรภาพดีๆลืมได้ยาก! "เต้ ภูริต-บัวขาว" พี่น้องซี้ปึ๊กต่างวงการ

มิตรภาพดีๆลืมได้ยาก! "เต้ ภูริต-บัวขาว" พี่น้องซี้ปึ๊กต่างวงการ

มิตรภาพดีๆลืมได้ยาก! "เต้ ภูริต-บัวขาว" พี่น้องซี้ปึ๊กต่างวงการ
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ปฏิเสธไม่ได้ว่าหากพูดถึงชื่อของ "นักมวยไทยในยุคนี้" แฟนหมัดมวยในต่างแดน หรือแม้แต่แฟนชาวไทย จะต้องนึกถึงชื่อของ "ดำดอทคอม" บัวขาว บัญชาเมฆ กำปั้นขวัญใจมหาชน ที่เดินทางไปวาดลีลาแม่ไม้มวยไทยให้นานาชาติได้ประจักษ์อย่างต่อเนื่อง พร้อมทั้งประกาศศักดาให้ต่างชาติได้รับรู้ถึงศิลปะการต่อสู้ประจำชาติไทยของเรา

อย่างล่าสุด ในรายการคุนหลุนไฟต์ ที่ประเทศจีน เมื่อวันปีใหม่ที่ผ่านมา บัวขาว บัญชาเมฆ ขึ้นสังเวียนก่อนเป็นฝ่ายเอาชนะ เทียน ซิน นักชกเจ้าถิ่นไปได้แบบเอกฉันท์ ขณะที่ ซุปเปอร์บอน บัญชาเมฆ ก็สามารถฝ่าดินหินก้าวขึ้นถึงตำแหน่งแชมป์มวยรอบได้แบบสมภาคภูมิ

Buakkkza44
ล่าสุด บัวขาว บัญชาเมฆ และ ซุปเปอร์บอน บัญชาเมฆ สองนักชกชาวไทย ที่เดินทางไปสร้างชื่อเสียงในการชกที่ประเทศจีน ในรายการคุนหลุนไฟต์ ได้เดินทางเข้าพบเพื่อขอบคุณและนำเข็มขัดแชมป์มามอบให้ "เต้" ภูริต ภิรมย์ภักดี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท บุญรอด เทรดดิ้ง จำกัด  

ซึ่ง "บิ๊กเต้" ภูริต ภิรมย์ภักดี ถือเป็นบุคคลที่สนใจในเรื่องของแวดวงกีฬา ดังจะเห็นได้จากการที่เจ้าตัวทำกิจกรรมเกี่ยวกับกีฬามาอย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็นแวดวงมอเตอร์สปอร์ต ที่ถึงขนาดลงแข่งขันเองมาแล้ว

ทั้งนี้เจ้าตัวชอบกีฬาแข่งรถมาตั้งแต่เด็กๆ เพราะคุณพ่อเคยเป็นนักแข่งรถ โดยล่าสุดเมื่อปีที่แล้ว เขาสามารถคว้าแชมป์ในรายการ จีทีเอเชีย 2016 ในรุ่นจีทีซี ในนามของ "สิงห์ แพลนบี มอเตอร์สปอร์ต"

ส่วนสาเหตุที่ทำให้ "บิ๊กเต้" และ "บัวขาว" กลายมาเป็นคู่ซี้กันก็เพราะ นักธุรกิจหนุ่มวัย 39 ปี สนใจในเรื่องของแวดวงหมัดมวยเช่นกัน และเดินทางไปออกกำลังกาย ด้วยการซ้อมมวยที่ค่ายบัญชาเมฆ บ่อยครั้ง

buaaaazzza
แถมยังไปไหนไป กันตลอด ไม่ว่าจะเป็นงานช่วยเหลือผู้คนในต่างจังหวัด หรือ งานที่เป็นการเปิดตัวธุรกิจของบริษัท

ขณะที่ กำปั้นขวัญใจชาวไทย ก็ยอมรับแบบเปิดอกเลยว่า ให้ความเคารพยกย่อง "บิ๊กเต้" ประดุจพี่ชายคนหนึ่ง โดยเจ้าตัวเผย "พี่ชายคนนี้เป็นคนดี คอยให้คำแนะนำเสมอที่ผ่านมา มีเรื่องอะไรตนสามารถปรึกษาได้ทุกเรื่อง

ที่สำคัญคือพี่เขายังคอยเตือนสติตน ในวันที่ตนอาจกำลังทำอะไรที่ผิดพลาดไป"

เห็นแบบนี้บอกเลย มิตรภาพดีๆ ลืมได้ยากจริงๆ

 

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ

อัลบั้มภาพ 23 ภาพ ของ มิตรภาพดีๆลืมได้ยาก! "เต้ ภูริต-บัวขาว" พี่น้องซี้ปึ๊กต่างวงการ

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook