ชูมี่สะใจ!ขึ้นโพเดียมสยบคำวิจารณ์

ชูมี่สะใจ!ขึ้นโพเดียมสยบคำวิจารณ์

ชูมี่สะใจ!ขึ้นโพเดียมสยบคำวิจารณ์
แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook

ชูมัคเกอร์ สุดปลื้ม! เหยียบคันเร่งเข้าที่สาม ยูโรเปี้ยน กรังด์ปรีซ์ ขึ้นโพเดียมครั้งแรกในรอบ 46 สนาม หลังคัมแบ็ก กร้าว! ขอใช้ผลงานตอบโต้คำวิจารณ์

มิชาเอล ชูมัคเกอร์ นักขับรถสูตรหนึ่งชาวเยอรมันของ เมอร์เซเดสจีพี เปิดเผยบนอารมณ์ดีใจว่าการกลับได้ขึ้นมายืนบนโพเดียมอีกครั้งหลังเข้าป้ายเป็นอันดับสามใน ยูโรเปี้ยน กรังด์ปรีซ์ ที่เมืองบาเลนเซีย ประเทศสเปน เมื่อวันอาทิตย์ที่ 24 มิ.ย.ที่ผ่านมา ถือเป็นการตอกกลับคำวิจารณ์ที่มีต่อตัวเขาและต้นสังกัดเมื่อช่วงต้นฤดูกาลได้เป็นอย่างดี

ในการแข่งขันสนามดังกล่าวนั้น "ไอ้ไส้กรอกบิน" อาศัยจังหวะที่ ลูอิส แฮมิลตัน นักซิ่งชาวอังกฤษของ แม็คคลาเรน และ พาสเตอร์ มัลโดนาโด ตีนผีชาวเวเนซูเอล่าของ วิลเลียมส์ เกิดอุบัติเหตุชนกันในรอบก่อนรอบสุดท้าย เร่งความเร็วเฉือนชนะ มาร์ค เว็บเบอร์ จอมเก๋าชาวออสเตรเลียของ เรโนลต์ คว้าอันดับสามไปครองในที่สุด

เมื่อถูกถามว่าการคว้าอันดับสามถือเป็นสิ่งที่เขาต้องใช่หรือไม่ "ชูมี่" ในวัย 43 ปี ตอบทันทีว่า "แน่นอน มันวิเศษมาก น่าตื่นเต้นมากจริงๆ สำหรับเด็กๆ ของผมทุกคน เราถูกวิจารณ์มาก่อนหน้า นี่คือคำตอบที่ดีที่สุดที่คุณจะหาได้จากสนามแข่ง นั่นคือการขึ้นไปยืนบนโพเดียม"

ทั้งนี้ การขึ้นโพเดียมหนล่าสุดถือเป็นการขึ้นโพเดียมครั้งที่ 155 ในอาชีพของ ชูมัคเกอร์ ทว่าถือเป็นครั้งแรกในรอบ 46 สนามของเจ้าตัวนับตั้งแต่หวนคืนวงการอีกครั้งเมื่อปี 2010
 

แชร์เรื่องนี้
แชร์เรื่องนี้LineTwitterFacebook